Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 69

Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 69
Greinarhöfundur, Áslaug Pálsdóttir, er stjórnmálafræðingurfrá Háskóla Islands og hefur nýlokið meistaragráðu í almannatengslum frá Boston University í Bandaríkjunum. Lokaritgerð Aslaugar fjallaði um „Crisis Management & Communication“ með áherslu á innköllun á vöru á drykkjarvörumarkaði. Áslaug starfar hjá almannatengslafyrirtœkinu Inntaki. Fv-mynd: Geir Olafsson. eða tækifæri? matareitrun, skyndilegur dauði yfirmanns eða umhverfisslys, svo nokkuð sé nefnt. Undirkraumandi krísa - stafar af alvarlegum vandræðum af viðskiptalegum toga sem ekki eru almennt á vitorði allra innan og utan fyrirtækis en geta leitt af sér neikvæða umi]öllun í flöl- miðlum verði þau „opinber". Dæmi um undirkraumandi krísur er slök afkoma fyrirtækis, galli í framleiðslu, fjölmiðlar komast á snoðir um ólögmætt athæfi eða siðlaust, starfsmaður hótar að segja frá einhverju sem miður hefur farið, svo dæmi séu tek- in. í þessu samhengi er stjórnendum hollt að minnast þess að slæmar fréttir um afglöp eða eitthvað sem fer úrskeiðis ferðast hægt upp á við innan fyrirtækja. Við lifum á tímum hraða og aukins upplýsingaflæðis þar sem starfsemi fyrirtækja og stofnana er undir mun nánara eft- irliti en áður tíðkaðist. Fjölmörgum opinberum fyrirtækjum hefur verið breytt í hlutafélög með það fyrir augum að einka- væða þau og skrá þau á markað síðar. Þá hefur einkafyrirtækj- um sem sækja um skráningu á markað fjölgað ört, með tilheyr- andi hlutaijárútboðum og ljölgun hluthafa sem ekki koma ná- lægt daglegum rekstri fyrirtækjanna en vilja vera vel upplýstir um afkomu þeirra, stefhu og markmið. Þetta, ásamt auknum kröfum um samfélagslega ábyrgð fyrirtækja, upplýsinga- skyldu og ágengari fjölmiðlun hefur valdið því að þörfin fyrir gott upplýsingaflæði frá fyrirtækjum hefur farið ört vaxandi. Slæm umfjöllun eða hrísa Rými fyrir mistök í sþórnun krísu er lítið þar sem fyrstu fréttir ijölmiðla, og það hvernig þeir bera viðbrögðum fyrirtækisins söguna, gefa tóninn um þróun mála og hvernig ijallað er um krisuna í framhaldi af þvi. Stjórnendur og yfirmenn fyrirtækisins verða fyrir miklu áreiti og er því mik- ilvægt að innan þess sé krisuteymi. I því eiga að vera einstakl- ingar sem munu taka þátt í því ákvarðanaferli sem fer af stað í kjölfar krísu. Tryggja verður að skilaboðin sem fyrirtækið vill koma á framfæri berist til réttra aðila og eftir réttum leiðum. Hvað segir Warren Buffett? Ráðlegging Warren Buffetts, hins þekkta bandaríska kaupsýslumanns er: „Taktu skýrt fram í byrjun að þú vitir ekki allar staðreyndir málsins. Að því loknu skaltu skýra frá þeim staðreyndum sem liggja fyrir. Bregðast þarf snöggt við og koma upplýsingum til skila til allra sem málið varðar á sem skemmstum tíma. Vandamál batna ekki með aldrinum.“ 69
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.