Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Síða 80

Frjáls verslun - 01.01.2001, Síða 80
 Bjarni Vestmar Björnsson, framkvœmdastjóri hjá B. Magnússyni, sem flytur inn vinsælasta fæðubótarefnið, EAS. „Bragð vörunnar er gott, vörulínan hefur verið þró- uð fyrir mismunandi fólk með ólík markmið. Vörurnar eru vísindalega þróaðar og viðurkenndar að gæðum en auk þess bjóðum við uþþ á ýmis konar uþþlýsinga- og fræðsluejhi. * Byggja á vísinda- legum rannsóknum SflLfl FÆÐUBOTflREFNA ætlar að efla sölu á íþróttafatnaði og fæðubótarefnum. Fæðubótarefni eru einnig seld í þeim sjö til átta heilsuvöruverslunum sem starfrækt- ar eru í landinu og flestöllum apótekum. Fæðubótarefnin eru einnig seld á líkamsræktarstöðvum og í nokkrum mæli beint frá heildsölum auk þess sem opnuð verður verslun í Kópavogi á vegum fyrirtækisins Medico. A Netinu eru fæðubótarefnin m.a. seld á Vítamín.is, Kreatín.is og Hreysti.is og er talið að heildarveltan þar nemi kannski 20-30 millj- ónum króna. „Samkeppnin er að harðna til muna. Efnin koma í langflestum tilvik- um frá Bandaríkjunum og getur því hækkun dollars haft áhrif á verðið. Samkeppnin gerir það engu að síður að verkum að verðið hefur ekki hækkað svo mjög og ég reikna með að það haldist, eða jafnvel lækki, í framtíðinni. Fólk veltir verðinu mikið fyrir sér,“ segir Örn. Markaðurinn tvöfaldast? Innflytjendur fæðubótarefna eru íjölmargir og þeim fer stöðugt ijölgandi. Erfitt er að segja til um hver markaðs- hlutdeildin er og eftirfarandi tölur eru einungis áætlun byggð á tilfinn- ingu sölumanna. Heildsalan B. Magnússon flytur inn EAS, sem er langstærst á markaðnum; hefur gríðarlega sterka stöðu með um 50 prósenta markaðshlutdeild. Patron flytur inn Nature’s Best, sem hefur notið mikilla vinsælda. Önnur vinsæl vörumerki eru Labrada, MuscleTech, Weider og Twinlab. Lyija- og heilsufyrirtækin, t.d. Heilsuverslun Islands, og ýmsir heildsalar flytja inn önnur merki. Þar má nefna Universal, Build-Up, Scitec Nutrition og þannig mætti lengi halda áfram. Nýjungar eru stöðugt að koma inn á markaðinn og meðal þess nýjasta má nefna Dorian Yates Approved og Optimum Nutrition. Eru þessi fæðubótarefhi komin til að vera? ,Já, það er enginn vafi á því. Þessi duftmarkaður á rétt á sér. Það hefur verið mjög mikill vöxtur í þessum geira í Bandaríkjunum og við veðjum á svipaða þróun hér. Fæðubótarefni er léttur og góður fæðuauki. Mark- hópurinn er í dag fólk á aldrinum 18-30 ára en það á eftir að eldast og yngri kynslóðir að bætast við. Eg gæti ímyndað mér að markaðurinn tvöfaldist á næstu árum,“ segir Þórhallur. 03 „Ég tel margar ástæður fyrir því að EAS hafi náð svo sterkri markaðsstöðu á íslandi sem raun ber vitni. Varan er bragðgóð, vörulínan hefur verið þróuð fyrir mismunandi fólk með ólík markmið og vörur okkar eru viðurkenndar að gæðum og vísindalega þróaðar auk þess sem við bjóðum upp á ýmis konar upplýsinga- og fræðsluefni. EAS er stærsti framleiðandinn á þessu sviði í heiminum í dag. Það er einstakt í þessum geira að vöruþróunin skuli vera byggð jafn mikið á vís- indalegum rannsóknum og raun ber vitni. Fram- leiðandinn leggur hundruð milljóna í rannsóknir á ári hverju en það á sér enga hliðstæðu. Það er það sem gerir vöruna og fyrirtækið sérstakt," segir Bjarni Vestmar Björnsson, framkvæmda- stjóri B. Magnússonar hf„ sem flytur inn EAS vörurnar. Þórhallur og Eggert fónssynir, eigendur Hreystis. „Markhóþurinn er í dag fólk á aldrinum 18-30 ára en það á eftir að eldast ogyngri kynslóðir að bætast við. Eggæti ímyndað mérað þessi markaður tvöfaldaðist á næstu árum,“ segir Þórhallur. FV-mynd: Geir Olajsson 80
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.