Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 52

Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 52
AUGLÝSINGAR POPPSTJÖRNUR Efttr Guðrúnu Hclgu Sigurðardóttur Birgitta hefur jákvæða ímynd og er opin, jákvæð og hress gagnvart öllum, ekkert síður for- eldrum en börnum og unglingum. Hún er mikil „Pollýanna“ í sér, það ber hún með sér. Kvik- myndafyrirtækið Þeir tveir og Popptíví mæltu með henni. Eg var búinn að sjá hana fyrir löngu síðan í \ sjónvarpi og mér leist afskaplega vel á ímynd \ hennar því að hún er alltaf svo glaðleg og svo er \ hún vinsæl hjá yngra fólkinu,“ segir Ævar i \ Guðmundsson, framkvæmdastjóri Sælgætis- 1 gerðarinnar Freyju. Erlend fyrirtæki hafa gert töluvert af þvi að tengja ímynd vöru eða fyrirtækis við popp- stjörnur, ekki síst Pepsi stórfyrirtækið í Banda- ríkjunum sem hefur ráðið þekktar poppstjörnur á borð við Michael Jackson, Madonnu, Robbie Williams og nú síðast Britney Spears og Shakiru til að vera andlit fyrirtækisins og fengið þær til að koma fram í auglýsingum. A ýmsu hefur gengið í samstarfi fyrirtækisins við þessar stjörnur, frægt varð t.d. þegar Britney Spears sást drekka kók í óþökk Pepsi. Birgitta Haukdal, söngkona írafárs, hefur vakið athygli upp á síð- kastið fyrir að auglýsa Rís- súkkulaði fyrir Freyju. Mynd: Úr auglýsingu Frískleg og sportleg Nokkuð hefur verið um að íslensk fyrirtæki tengi vörumerki sín við popptónlist og noti poppstjörnur í markaðsstarfi sínu. Þetta hefur verið mest áberandi að undanförnu í auglýsingum Sælgætisgerðarinnar Freyju en Freyja hefur keyrt auglýsingar með Birgittu Haukdal, söng- $ konu Irafárs. Byrjað var að undirbúa þá aug-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.