Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2004, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.11.2004, Qupperneq 21
Hagnaður Flugleiða (í mkri 2.611 2.682* 2002 2003 2004 * áætlun -939 -1.212 Fjöldi starfsmanna 2.632 2.487 2.289 2000 2001 2002 2003 2000 2001 2002 2003 2004 höfðu ekki síst áhrif í fluginu. Nánast strax á fyrsta degi brugð- ust Flugleiðamenn við aðstæðum með róttækum aðgerðum, en vakið hefur athygli víða hve fljótt félagið náði að bregðast við gjörbreyttum aðstæðum. Víða um lönd, svo sem í Bandaríkj- unum, eru flugfélög eru ekki enn búin að vinna úr afleiðingum þessa örlagaríka dags, og þekkt evrópsk félög eins og Swissair og Sabina fóru í gjaldþrotaskipti. ,Á árinu 2001 vorum við að endurskoða leiðakerfið okkar með það fyrir augum að styrkja okkur í flugi miili Skandinavíu og Bandaríkjanna, en draga úr áherslunni á Mið-Evrópu. Við vorum búin að gera hér ýmsar áætlanir í þessa veru sumarið 2001. Þessum áædunum gátum við hrint í framkvæmd með mjög skömmum fyrirvara þegar þessir atburðir gerðust Þannig skárum við niður nánast allt okkar vetrarflug til Mið-Evrópu og fækkuðum ferðum í Bandaríkjaflugi um fjórðung. Héldum hins vegar okkar striki í flugi hingað til lands og í markaðsstarfi og því að kynna Island sem áhugaverðan áfangastað og með þvi að færa sæti úr sölu í Norður-Atlantshafsflugi til sölu á ferðamanna- markaðnum til Islands. Þetta skilaði tilætluðum árangri; við komum mjög vel út úr árinu 2002 og árunum sem á eftir hafa komið,“ segir Sigurður, sem telur að árangurinn sem náðist við þessar erfiðu kringumstæður grundvallist ekki síst á því að rekstur Flugleiða sé mjög sveigjanlegur. „Þessi sveigjanleiki okkar er bein afleiðing af þeirri miklu þekkingu í flugrekstri, ferðaþjónustu og alþjóðlegri markaðs- setningu sem hefur verið byggð upp hér innanhúss undanfarinn einn og hálfan áratug. Félagið hefur líka alltaf verið einkarekið, ólíkt nær öllum evrópskum félögum, sem hafa verið og eru mörg enn í ríkiseigu. Hér hefur því alltaf ríkt það viðhorf að félagið verði að ná árangri upp á eigin spýtur. Vilji starfsmanna til verka hefur afltaf verið mikill og kostnaður Flugleiða er með þvi lægsta sem þekkist í alþjóðlegum llugrekstri" Þurfum fleiri markhópa ferðamanna í dag má segja að Flugleiðir komi við sögu á nánast öllum sviðum íslenskrar ferðaþjónustu. Flugið er umsvifamesti þáttur starfseminnar, en áætla má að Icelandair flytji um það ríflega helming allra ferða- manna sem koma hingað til lands á ári hveiju. Fyrirtækið er einnig umsvifamikið í hótelrekstri og má þar meðal annars nefna Nordica hótel við Suðurlandsbraut í Reykjavík sem tekið var í notkun fyrir rúmu ári. „Með byggingu þess erum við að komast meira og betur inn á þennan svonefnda ráðstefnu- og hvataferða- markað sem fer sífeflt stækkandi,“ segir Sigurður, en tekur þó fram að stærstur hluti þeirra 360 þúsund ferðamanna sem koma hingað til lands á ári hverju sé fólk sem vifl upplifa landið sjálft og töfrandi náttúru þess. „Ef auka á fjölda ferðamanna hingað til lands þarf að ná til fleiri markhópa en hingað lil. Stærstu hópamir, sem komu hingað fyrr á árum, voru Evrópumenn sem óku með rútu hringinn í kringum landið - ellegar ungt háskólafólk í bakpoka- ferðalögum. I dag er þetta hins vegar mikið breytt, nú gerist það í æ ríkari mæli að hingað komi fólk sem skipuleggur sínar ferðir sjálft, leigir sér bfl og gistir á Edduhótelunum. Það er þessi markaður sem við horfum til og viljum stækka, og þá ekki síst að fá hingað fjölskyldufólkið,“ segir Sigurður. 21
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.