Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2004, Blaðsíða 22

Frjáls verslun - 01.11.2004, Blaðsíða 22
Hann gefnr lítið fyrir þau sjónarmið keppinauta félagsins að umsvif Flugleiða í íslenskri ferðaþjónustu séu orðin sllk að önnur fyrirtæki hafi ekki svigrúm til vaxtar og viðgangs. „Hag- fræðistofnun HI sýndi fram á það að vöxtur ferðaþjónustunnar á síðasta áratug væri fyrst og fremst drifinn áfram af vexti Flug- leiða, þróun leiðakerfisins og mark- aðssókn sem henni tengdist Erlendir ferðamenn eru mikilvægur markaðs- hluti í alþjóðafluginu og því vildum við hasla okkur völl í ferðaþjónustu og við höfum vissulega notið þess að hafa byggt upp þessa ört vaxandi atvinnu- grein, en við höfum jafnframt skapað grundvöll fyrir vöxt annarra fyrirtækja í þessari atvinnugrein.“ Samkeppnin er hvarvetna hörð Sigurður Helgason segir að einu gildi á hvaða þátt starfsemi Flugleiða sé iitið, samkeppnin sé hvarvetna hörð. I alþjóðafluginu til dæmis séu nýir keppinautar að koma fram og flugleiðin yfir Norður-Atlantshafið sé einn harðasti samkeppnismarkaður sem þekkist í alþjóðaflugi. Þá sé Icelandair að bítast við Astreus og Iceland Express í fluginu til Kaupmannahafnar og Lundúna. Afleiðing þeirrar samkeppni sé þó fyrst og síðast að markaðurinn hafi stækkað. „Sú samkeppni hefúr vissulega breytt umhverfinu, en afkoma í fluginu til Kaupmannahafnar og Lundúna er engu að síður mjög góð. Þetta eru okkar bestu leiðir. Síðustu tuttugu ár hefur þróunin í flugrekstri í heiminum verið sú að fargjöld hafa farið lækkandi og við því eiga félögin það einasta svar að auka fram- leiðni sína og hafa sem mest af kostnaðinum breytilegan þannig að bregðast megi við aðstæðum á hverjum tíma.“ Vesturströndin og Útrásin Seint í september var tilkynnt að á vori komanda hæfist skipulegt áætiunarflug Icelandair milli Islands og San Francisco á vesturströnd Bandaríkjanna, en þessi möguleiki hafði þá verið í skoðun hjá félaginu um nokkurt skeið. I flug á þessari leið verður leigð 270 farþega þota af gerðinni Boe- ing 767 og flognar verða flórar ferðir í viku hverri. Þetta ásamt öðru mun auka ferða- og sætaframboð í sumaráætlun félagsins um 20% frá 1994. Þá hefur sumaráætlun Icelandair vaxið um 40% fiá 2002. „Með þessu stefnum við að enn frekari útrás,“ segir Sigurður. Vélin frá San Francisco kemur til Keflavíkur klukkan 14:45, eftir níu stunda flug, og heldur svo áfram rúmri klukkustund síðar til Evrópu. Þetta er sama fyrirkomulag og á morgnana. Þá koma flug- vélar fiá öðrum áfangastöðum vestanhafs og halda áfram til Evrópu eftir stutta viðdvöl á Keflavíkurflugvelli. „Þetta er fyrsta tilraunin sem við gerum til að búa til tengibanka í fluginu síðdegis. Til þessa hefur mesta umferðin hjá okkur verið í Leifsstöð milli klukkan sjö og átta á morgn- ana, en núna erum við að reyna að færa út kvíamar. Gangi þetta upp sé ég fyrir mér að við höldum áfram á sömu braut. Möguleikinn á flugi til fleiri borga á vesturströnd Bandaríkjanna er til staðar og í skoðun, en einnig að fljúga til annarra tjarlægari staða.“ Horft til Kína Flugleiðin milli Peking og íslands er lítið lengri en til San Francisco, en hjá Icelandair heíur Kínaflug verið til skoðunar nú um nokkurt skeið. „Á síðustu árum höfum við aukið allt markaðs- og kynningarstarf okkar í Asíu og við höfum vissulega séð það bera árangur. Markaður í Kína, Taiwan og Japan er gríðarlega stór og sá hópur fólks þama, sem hefur vilja og áhuga til að ferðast, fer sífellt stækkandi," segir Sigurður, en undirstrikar að engar ákvarðanir um Asíuflug hafi verið teknar. Fyrst þurfi menn að sjá hvemig til takist með vesturstrandar- flugið á sumri komanda, en menn séu þó í öllu falli mjög bjart- sýnir. I áætiunum Icelandair fyrir komandi sumar sé gert ráð fyrir meira en 50% aukningu á ferðum íslendinga vestur um haf. Lágt gengi dollars gagnvart krónu um þessar mundir er liklegt til að ýta undir vesturferðir íslendinga. „Gengisþróunin hefur fika áhrif á hinn veginn fyrir okkar. Meðan krónan stendur svona hátt er Island mjög dýr áfanga- staður og þeir sem koma til dæmis frá Bandaríkjunum í skemmti- f „I Bandaríkjunum opnaðist mér nýr heimur. A þeim tíma skilaði sölusvæðið vestra helmingi heildartekna félagsins og var því lang- mikilvægasta sölusvæðið.“ Leiðandi í matar- og drykkjarsjálfsölum fyrír vinnustaði. 22
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.