Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2004, Qupperneq 25

Frjáls verslun - 01.11.2004, Qupperneq 25
Flugvélafloti 2004-2005 2005 Sætafjöldi 2003/2004 2004 uetur sumar í fluguél uetur sumar B757-200 (lcelandair - áætlanaflug] 7 10 189 7 9 B757-300 (lcelandair - áætlanaflug] 1 1 228 1 1 B7B7-300 (lcelandair - áætlanaflug] - 1 247 - - tí/5/-300 (leiguflug) 5 2 189-208 4 3 B767-300 (leiguflug) 3 4 247-269 2 2 B757-200F (fraktflug) 3 3 2 1 B757-300F (fraktflug) - - 1 - Samtals þotur 19 21 17 10 F-50 skrúfuþotur 6 B 50 6 B Twin Otter 2 2 19 2 2 Metró 3 2 19 3 3 Samtals fluguélar 30 31 28 27 Við þessu er hins vegar lítið að segja, starfið er einfaldlega svona. Við fundum mjög glögglega eftir atburðina 11. september að fólk mátti síst til þess hugsa að í mjög róttækum niðurskurðar- aðgerðum yrði hreyft við þeirri góðu þjónustu sem við veittum. Að mínu mati liggur styrkur félagsins þó ekki síst í því hve fólk fylgist vel með félaginu og hefur sterkar skoðanir. Það veitir okkur aðhald og hvatningu til að gera sífellt betur. Það mætti búast við því að samgöngur við útiönd væru stórt verkefni stjóm- málamanna og mikiil hluti af aknennri umræðu í samfélaginu - líkt og gert er um sjávarútveg, landbúnað eða mennta- og heilbrigðismál. En staðreyndin er sú að það er engin umræða um samgöngur milli Islands og annarra landa. Það rikir algjör sátt í samfélaginu um þennan þátt. Alls telja 95% þjóðarinnar að við búum við góðar flugsamgöngur. Það sýnir best að Island er ekki einangraður útkjálki. Flugleiðir hafa sett landið í allaraleið," segir Sigurður Helgason að síðustu.HU
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.