Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2012, Qupperneq 84

Frjáls verslun - 01.07.2012, Qupperneq 84
84 FRJÁLS VERSLUN 7. TBL. 2012 Bókin Guerilla mark­eting er þekkt nafn í heimi viðskipta­bókmennta. Hún er sögð ein af 100 bestu bókum um viðskipti frá upphafi og hefur selst í yfir 20 milljónum eintaka. Hún hefur verið gefin út á 62 tungumálum og er kennd í MBA­námi víða um heim. Höfundurinn, Jay Conrad Levinson, er væntan­ legur til landsins í október nk. Samkvæmt íslenskri orðabók er skæruliði sá sem á í skæru­ hern aði og skæruhernaður skil ­ greind ur sem sá „hernaður þar sem áhersla er lögð á margar að greindar árásir sem óvinurinn veit aldrei hvar er að vænta“. Skæru hernaður hefur og ekki úr sama fjármagni að moða og hefðbundinn hernaður og því leitar skæruliðinn óhefðbund­ inna leiða til að ná fram mark­ miði sínu. Markaðsmaðurinn sem nýtir sér hugmyndir Guer­ illa marketing er um margt eins og skæruliðinn. Hefur úr minna fjármagni að moða en stóru fyrir tækin sem eyða oft ómældu fjármagni í markaðssetningu og nýtir því óhefðbundnar og fjölbreyttar leiðir sem koma við skiptavinum á óvart og vekja athygli. Markviss, hagkvæm og árangursrík nálgun Bókin Guerilla marketing er af mörgum skilgreind sem mark ­ aðs biblía einyrkja, minni og meðal stórra fyrirtækja. Engu að síður er það svo að fjölmörg stærri fyrirtæki hafa nýtt sér hugmyndafræði skæruliðamark­ aðssetningarinnar og nýtt til þess mikið fjármagn. Höfund ­ ur segir að þó svo að stóru fyrir tækin kaupi bókina ekki í bílförmum megi klárlega sjá merki þess að einhver þeirra nýti hugmyndafræði hennar í sinni markaðsnálgun. Upphaflega var hún þó hugs ­ uð fyrir þá sem vilja ná góðum árangri með lágmarks tilkostn­ aði. Þegar lesin er gagnrýni á nýjustu útgáfu bókarinnar kemur glögglega í ljós að les­ endum finnst hún ekki endilega beina kastljósinu lengur að ódýr um leiðum en engu að síður er að finna í bókinni tíma ­ lausar og klassískar leiðir til að nálgast markaðsmálin á mark ­ vissan, hagkvæman og árang­ urs ríkan hátt. Það er með þessi lögmál eins og önnur, ef þeim er beitt markvisst og stöðugt – þá virka þau. Frá upphafi til enda Nálgun höfundar á markaðsmál er markviss og byrjar á byr­ juninni. Hann skilgreinir um hvað markaðsmál snúast og Samkvæmt ís­ lenskri orðabók er skæruliði sá sem á í skæru hern aði og skæruhernaður skil greind ur sem sá „hernaður þar sem áhersla er lögð á margar að greindar árásir sem óvinur­ inn veit aldrei hvar er að vænta“. Bókin Guerilla Marketing kom út árið 1983 og hefur síðan þá nýst fjölmörg- um fyrirtækj um til að nýta markaðsfjármagnið sem best. Í tilefni af komu höfundar bókarinnar, Jay Conrad Levinson, til Íslands í október er fjallað um þessa klassísku bók í endurbættri útgáfu sem út kom árið 2007. Ein af 100 bestu bókum um viðskipti TexTi: unnur valborG HilmarsdóTTir Unnur Valborg Hilmarsdóttir stjórnendaþjálfari hjá vendum skæruliðA markaðssetninG Höfundar bókarinnar, Jay Conrad Levinson. bækur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.