Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2010, Page 10

Frjáls verslun - 01.11.2010, Page 10
10 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 1 0 Frjáls verslun hefur fengið tólf þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við­ skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. ORÐIÐ Þau hafa UMSJÓN: SVAVA JÓNSDÓTTIR HALDA VEL Á SPÖÐUNUM Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN01 ngrid Kuhlman bendir á að nú standi fyrir dyrum breytingar á mörg um vinnustöðum. „Breyt ingar á vinnustöðum fjalla að stærstum hluta um breyt ingar á hegðun fólks. Það er ekki óalgengt þegar breyt ingar eru innleiddar að það komi upp andstaða hjá starfs­ fólkinu. Stjórn endur eru ráðandi þáttur í breytingunum og mikil vægt að þeir nái að skapa skilning og áhuga hjá starfsmönnum.“ Ingrid nefnir fimm atriði sem hún segir að skipti máli við að takast á við andstöðu: „Í fyrsta lagi þarf að tryggja gott upplýsingaflæði til að halda starfs­ fólki vel upplýstu um það sem er fram undan og útskýra það sem vænst er af því. Án markvissrar upp­ lýsingagjafar er starfsfólkið í besta falli hik andi og í versta falli lamað af kvíða og ekki í stakk búið til að takast á við breytingarnar. Í öðru lagi skiptir miku máli að virkja starfsfólkið til þátttöku í innleiðingu og framkvæmd breyt­ inganna því líklegra er að það taki þeim þá opnum örmum. Það þarf að hlusta á skoðanir starfsfólksins og taka tillit til þeirra. Fólk þarf að upplifa að það skipti máli. Í þriðja lagi skiptir máli að hafa trú á breytingunum. Það er mikil vægt að sýna fram á að þær séu reistar á góðum rökum. Það sem getur virk­ að hvetjandi í breytingaferli er til dæmis að halda upp á árang urinn og draga fram það sem vel gengur; sýna þakklæti, hrósa og sýna jákvæðni. Í fjórða lagi er að sýna starfs mönn­ um fram á hvaða ávinning þeir geta haft af breytingunum eins og til dæmis aukið starfsöryggi, betri verk­ ferla, færri kvartanir og minna álag. Svo er mikilvægt að ganga ekki of hratt til verks í breytingaferlinu og gefa starfsfólki tækifæri til að að lag­ ast. Það er mikilvægt að halda vel á spöðunum.“ UMBÚÐIR ERU ENGIN UNDANTEKN ING Ásmundur Helgason, markaðsfræðingur hjá Dynamo: AUGLÝSINGAR02 llt það sem kemur frá fyrirtækjum og allt það sem kemur frá fulltrúum þeirra, hvort sem er fjölmiðlafulltrúum, forstjórum eða afgreiðslufólki, hefur áhrif á upplifun markaðarins á vörumerkinu. Þess vegna verður að huga að öllum snertiflötum fyrirtækja við almenning. Umbúðir eru þar engin undantekning. Gaman er að skoða mun á umbúðum í hillum verslana. Sumum íslenskum fyrirtækjum hefur tekist afar vel upp við hönnun umbúða og eru á pari við það sem best gerist hjá alþjóðlegum stórfyrirtækjum. Fyrir vörumerki á neyt endamarkaði er óhætt að fullyrða að umbúðir séu fimmta Péið og í það minnsta jafnmikilvægar og hin fjögur. Á nýju ári má búast við að fyrirtæki nýti sér enn frekar miðla eins og Facebook og aðra rafræna miðla. Enn verða fyrirtæki á Íslandi að nýta birtingafé sitt af mikilli skynsemi og reyna að fá sem mest fyrir aurinn. Hætt er við að jaðarmiðlar eigi þar með áfram undir högg að sækja.“ AI Fyrst og fremst

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.