Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2010, Qupperneq 10

Frjáls verslun - 01.11.2010, Qupperneq 10
10 F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 1 0 Frjáls verslun hefur fengið tólf þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við­ skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. ORÐIÐ Þau hafa UMSJÓN: SVAVA JÓNSDÓTTIR HALDA VEL Á SPÖÐUNUM Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN01 ngrid Kuhlman bendir á að nú standi fyrir dyrum breytingar á mörg um vinnustöðum. „Breyt ingar á vinnustöðum fjalla að stærstum hluta um breyt ingar á hegðun fólks. Það er ekki óalgengt þegar breyt ingar eru innleiddar að það komi upp andstaða hjá starfs­ fólkinu. Stjórn endur eru ráðandi þáttur í breytingunum og mikil vægt að þeir nái að skapa skilning og áhuga hjá starfsmönnum.“ Ingrid nefnir fimm atriði sem hún segir að skipti máli við að takast á við andstöðu: „Í fyrsta lagi þarf að tryggja gott upplýsingaflæði til að halda starfs­ fólki vel upplýstu um það sem er fram undan og útskýra það sem vænst er af því. Án markvissrar upp­ lýsingagjafar er starfsfólkið í besta falli hik andi og í versta falli lamað af kvíða og ekki í stakk búið til að takast á við breytingarnar. Í öðru lagi skiptir miku máli að virkja starfsfólkið til þátttöku í innleiðingu og framkvæmd breyt­ inganna því líklegra er að það taki þeim þá opnum örmum. Það þarf að hlusta á skoðanir starfsfólksins og taka tillit til þeirra. Fólk þarf að upplifa að það skipti máli. Í þriðja lagi skiptir máli að hafa trú á breytingunum. Það er mikil vægt að sýna fram á að þær séu reistar á góðum rökum. Það sem getur virk­ að hvetjandi í breytingaferli er til dæmis að halda upp á árang urinn og draga fram það sem vel gengur; sýna þakklæti, hrósa og sýna jákvæðni. Í fjórða lagi er að sýna starfs mönn­ um fram á hvaða ávinning þeir geta haft af breytingunum eins og til dæmis aukið starfsöryggi, betri verk­ ferla, færri kvartanir og minna álag. Svo er mikilvægt að ganga ekki of hratt til verks í breytingaferlinu og gefa starfsfólki tækifæri til að að lag­ ast. Það er mikilvægt að halda vel á spöðunum.“ UMBÚÐIR ERU ENGIN UNDANTEKN ING Ásmundur Helgason, markaðsfræðingur hjá Dynamo: AUGLÝSINGAR02 llt það sem kemur frá fyrirtækjum og allt það sem kemur frá fulltrúum þeirra, hvort sem er fjölmiðlafulltrúum, forstjórum eða afgreiðslufólki, hefur áhrif á upplifun markaðarins á vörumerkinu. Þess vegna verður að huga að öllum snertiflötum fyrirtækja við almenning. Umbúðir eru þar engin undantekning. Gaman er að skoða mun á umbúðum í hillum verslana. Sumum íslenskum fyrirtækjum hefur tekist afar vel upp við hönnun umbúða og eru á pari við það sem best gerist hjá alþjóðlegum stórfyrirtækjum. Fyrir vörumerki á neyt endamarkaði er óhætt að fullyrða að umbúðir séu fimmta Péið og í það minnsta jafnmikilvægar og hin fjögur. Á nýju ári má búast við að fyrirtæki nýti sér enn frekar miðla eins og Facebook og aðra rafræna miðla. Enn verða fyrirtæki á Íslandi að nýta birtingafé sitt af mikilli skynsemi og reyna að fá sem mest fyrir aurinn. Hætt er við að jaðarmiðlar eigi þar með áfram undir högg að sækja.“ AI Fyrst og fremst
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.