Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2010, Síða 45

Frjáls verslun - 01.11.2010, Síða 45
F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 1 0 45 Spurningarnar fimm eru eftirfarandi: Hvert er hlutverk okkar? Hver er viðskiptavinurinn? Hvað skiptir viðskiptavininn máli? Hvaða árangri höfum við náð? Hver eru markmiðin? Hlutverk fyrirtækisins verður að vera skýrt til að fólk haldi einbeitingu og nái árangri. Því betur sem við þekkj ­ um viðskiptavininn þeim mun auð ­ veldara verður að mæta þörfum hans og fara fram úr væntingum hans. Hættan felst í því að við teljum okkur þekkja viðskiptavininn og vita hvað hann vill og drögum þar af leiðandi oft rangar ályktanir um hvað skiptir hann mestu máli. Af þeim sökum náum við ekki tilætluðum árangri og byggjum markmið okkar og áætlanir á röngum forsendum. Eins og fram kemur í bókinni er ekkert fyrirtæki án viðskiptavina og því er eins gott að gera sitt allra besta í að þekkja þá vel, fara fram úr væntingum þeirra og þannig halda þeim í viðskiptum. Auk þessara fimm spurninga eru í við auka viðbótarspurningar sem nota má til að kafa enn dýpra og ná fram enn meiri upplýsingum. Sjálfs mat fyrirtækisins verður fyrir vikið mark­ vissara og nákvæmara, ekki síst þegar fenginn er breiður hópur til að svara spurningunum, en höfundur leggur áherslu á nauðsyn þess. Þannig næst fram aukin þátttaka, starfsmenn eigna sér niðurstöðuna þar sem þeir eru beinir þátttakendur og eru þar með líklegri til að grípa hratt til þeirra að­ gerða sem þörf er á. Virk þátttaka hvetur hraða breytinganna. Fyrir hverja? Bókin er fyrir alla þá sem taka leiðtoga ­ hlutverkið alvarlega og vilja ná enn meiri árangri með sínu fólki með því að gera markvissari áætlanir og skilgreina vænt ingar um þann árangur sem hægt er að ná með því að fara fram úr vænt­ ingum viðskiptavinarins. Hvort sem leið toginn stýrir litlu verkefna teymi eða stóru fyrirtæki getur hann fundið gagn legar spurningar í bókinni sem auka skilning hans og liðsmanna hans á umhverfi fyrirtækisins, áskorunum þess og tækifærum. Með auknum skiln ingi náum við meiri árangri og náum þar með fyrr og betur en ella að mæta auknum kröfum á nýju ári. Höfundur bókarinnar, Peter Druc ker, er mörgum að góðu kunnur og hefur stundum verið kallaður „faðir nútíma stjórnunar“. SPURNINGAR DRUCKERS 1. Hvert er hlutverk okkar? 2. Hver er viðskiptavinurinn? 3. Hvað skiptir viðskiptavininn máli? 4. Hvaða árangri höfum við náð? 5. Hver eru markmiðin? Hljómar einfalt, en kann að vera flóknara en það virðist í fyrstu. Eins og höfundur segir í lokaorðum og leiðbeiningum um hvernig nota á bókina: „Ekki hlaupa í gegnum hana á síðustu stundu. Spurningarnar fimm virðast einfaldar, en þær eru það ekki. Gefðu þeim tíma til að síast inn, glímdu við þær. Vel unnið sjálfsmat þróar hæfni og getu og eykur skuldbindingu. Virk þátttaka er tækifæri til að styrkja sýnina og móta framtíðina.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.