Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 40

Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 40
40 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 7 Frá: Sigurði Boga Sævarssyni/sigbogi@simnet.is Sent: Maí 2007 Til: Fólks í viðskiptalífinu Efni: Áhugaverðar spurningar TÖLVUPÓSTURINN ... … TIL FROSTA ÓLAFSSONAR, HAGFRÆÐINGS VIÐSKIPTARÁÐS ÍSLANDS: Ísland fellur um þrjú sæti, úr því fjórða í sjöunda, í samanburði IMD- Viðskiptaháskólans í Sviss á samkeppnishæfni þjóða. Hvað veldur þessu? Fórnarkostnaður hagsældar „Að mestu má rekja þetta til ójafnvægis í hagkerfinu. Við höfum búið við mikla þenslu í langan tíma sem hefur leitt til vaxandi verðbólgu, hárra vaxta og viðskiptahalla. Þetta er að vissu leyti fórnarkostnaður hagsældar undanfarinna ára en skaðar að sjálf- sögðu samkeppnisstöðu okkar til skamms tíma. Mikill hagvöxtur, fjárfestingar og einkaneysla ýta öll undir þessa þróun. Það sem er afar jákvætt við niðurstöður könnunarinnar er að jákvæðir lang- tímaþættir hafa verið að treysta sig í sessi og styrkjast. Þannig stöndum við best allra þátttökuþjóða hvað varðar sveigjanleika og regluverk vinnumarkaðar, frumkvöðlaanda, viðhorf til alþjóðavæð- ingar, framlag til menntamála, sjálfbærni í orkumálum og heilsu- samlegt umhverfi.“ … TIL ÞÓRMUNDAR BERGSSONAR, FRAMKVÆMDASTJÓRA MEDIACOM ISLAND: Þú hafðir nýlega milligöngu um það fyrir hönd Byrs sparisjóðs og fjögurra þekktra bloggara að sjóðurinn auglýsti á síðum þeirra. Er Netið að verða sterkari mið- ill en áður var talið? Stafrænn vöxtur „Já, alveg klárlega. Við greinum þennan vöxt alls staðar í heiminum og hjá móðurfyrirtæki okkar WPP er meðal annars búið að stofna alveg sérstakt fyrirtæki sem eingöngu hjálpar okkur við að nálgast og vinna með rafrænni miðlun, það er Digital Media. Það má segja að hinn vestræni heimur sé orðinn mjög vel „tengdur“ með háhraðatengingum og netnotkun. Við hjá MediaCom Iceland höfum verið að vinna mikið inn á vefnum og þá sérstaklega fyrir Brimborg, nýtt hann meðal annars til að auglýsa ýmsar tegundir bíla sem ekki hefðu ratað svo auðveldlega í prentauglýsingar. Byr og S24 eru einnig á meðal viðskiptavina okkar sem leita mikið þangað inn. Það er auðvitað alltaf kappsmál að leita nýrra leiða til að koma upplýsingum á framfæri – ekki endilega bara á vefnum – heldur alls staðar. Vandinn er oft sá að erfitt er að meta hver áhrifin eru. Reyndar benda margar rannsóknir til þess að það sé enn betra að koma fréttum eða slíku efni inn á Netið, frekar en auglýsingaborðum, svo það eru líklega almannatengslafyrirtækin sem þurfa að vera á tánum á næstunni.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.