Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2007, Page 69

Frjáls verslun - 01.04.2007, Page 69
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 7 69 þjónustu og ráðgjöf. Starfsmenn Mílu leita bestu lausna og til þess að halda í forystu verður lögð áhersla á stöðuga framþróun,“ segir Páll. Tetrakerfið Míla hefur meðal annars yfirumsjón með uppsetningu nýja Tetrakerfisins sem er neyðar- og öryggisfjarskiptakerfi, en með nýja kerfinu mun viðbragðstími neyðarþjónustu styttast verulega og samskipti lögreglu, slökkviliðs, björgunarsveita og annarra viðbragðs- aðila verða einfaldari og öruggari. Fyrsti áfangi nýja kerfisins var nýverið tekinn í notkun, þegar 49 Tetrastöðvar voru settar upp víðs vegar um landið. „Þegar uppsetningu kerfisins lýkur á næsta ári er áætlað að rúmlega 100 stöðvar verði í notkun vítt og breitt um landið,“ segir Páll. Gott að vinna hjá Mílu Vellíðan starfsmannanna 220 er mikils metin innan Mílu. Starfsmenn vinna í teymum, deila upplýsingum og miðla þekkingu, en Míla byggir á þeirri grundvallarhugsun að styrkur einstaklingsins njóti sín sem best í starfi. Skipulagið er einfalt og verk- efnamiðað, vinnuaðstaðan góð og á vinnustaðnum er metnaðarfull starfsþróun og fræðsla. Starfsmenn Mílu leggja rækt við heilsuna og skilja að til þess að ná langt þarf einnig jafnvægi á milli einkalífs og vinnu. Síðar á árinu mun Míla móta sér stefnu varðandi samfélagslega ábyrgð, en nú þegar er virk umhverfisstefna í gangi innan fyrirtæk- isins. „Miklar framkvæmdir eru á vegum fyrirtækisins um allt land og fylgir þeim stundum nokkurt rask. Við slíkar framkvæmdir verður lögð mikil áhersla á að valda sem minnstu ónæði og ganga vel um landið,“ útskýrir Páll. Að auki er þess gætt að rekstur bifreiða sé sem umhverfisvænstur, og eru allar bifreiðar fyrirtækisins, sem eingöngu eru í innanbæjar- akstri, á harðkornadekkjum. Míla miklu meira en fyrirtæki Hann útskýrir að í huga starfsmann- anna, og vonandi sem fyrst í huga landsmanna, sé Míla mun meira en fjarskiptafyrirtæki. „Míla er nútímaleg í hugsun, hugmyndarík og stefnir ótrauð að settu marki. Hún tengir saman einstaklinga og fyrirtæki og er miðpunktur flestra fjarskipta á Íslandi auk þess að tengja landið við umheiminn,“ segir Páll Á. Jónsson að lokum. Neðri röð frá vinstri, Eva Magnúsdóttir, Halldór Guðmundsson, Páll Á. Jónsson, Efri röð: Valdimar Jónsson, Bjarni M. Jónsson, Ingvar Hjaltalín, Hrafnhildur Hreinsdóttir. Stórhöfði 22-30 110 Reykjavík Sími: 585-6000 Fax: 585-6309 Veffang: mila.is Netfang:mila@mila.is
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.