Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 69

Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 69
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 7 69 þjónustu og ráðgjöf. Starfsmenn Mílu leita bestu lausna og til þess að halda í forystu verður lögð áhersla á stöðuga framþróun,“ segir Páll. Tetrakerfið Míla hefur meðal annars yfirumsjón með uppsetningu nýja Tetrakerfisins sem er neyðar- og öryggisfjarskiptakerfi, en með nýja kerfinu mun viðbragðstími neyðarþjónustu styttast verulega og samskipti lögreglu, slökkviliðs, björgunarsveita og annarra viðbragðs- aðila verða einfaldari og öruggari. Fyrsti áfangi nýja kerfisins var nýverið tekinn í notkun, þegar 49 Tetrastöðvar voru settar upp víðs vegar um landið. „Þegar uppsetningu kerfisins lýkur á næsta ári er áætlað að rúmlega 100 stöðvar verði í notkun vítt og breitt um landið,“ segir Páll. Gott að vinna hjá Mílu Vellíðan starfsmannanna 220 er mikils metin innan Mílu. Starfsmenn vinna í teymum, deila upplýsingum og miðla þekkingu, en Míla byggir á þeirri grundvallarhugsun að styrkur einstaklingsins njóti sín sem best í starfi. Skipulagið er einfalt og verk- efnamiðað, vinnuaðstaðan góð og á vinnustaðnum er metnaðarfull starfsþróun og fræðsla. Starfsmenn Mílu leggja rækt við heilsuna og skilja að til þess að ná langt þarf einnig jafnvægi á milli einkalífs og vinnu. Síðar á árinu mun Míla móta sér stefnu varðandi samfélagslega ábyrgð, en nú þegar er virk umhverfisstefna í gangi innan fyrirtæk- isins. „Miklar framkvæmdir eru á vegum fyrirtækisins um allt land og fylgir þeim stundum nokkurt rask. Við slíkar framkvæmdir verður lögð mikil áhersla á að valda sem minnstu ónæði og ganga vel um landið,“ útskýrir Páll. Að auki er þess gætt að rekstur bifreiða sé sem umhverfisvænstur, og eru allar bifreiðar fyrirtækisins, sem eingöngu eru í innanbæjar- akstri, á harðkornadekkjum. Míla miklu meira en fyrirtæki Hann útskýrir að í huga starfsmann- anna, og vonandi sem fyrst í huga landsmanna, sé Míla mun meira en fjarskiptafyrirtæki. „Míla er nútímaleg í hugsun, hugmyndarík og stefnir ótrauð að settu marki. Hún tengir saman einstaklinga og fyrirtæki og er miðpunktur flestra fjarskipta á Íslandi auk þess að tengja landið við umheiminn,“ segir Páll Á. Jónsson að lokum. Neðri röð frá vinstri, Eva Magnúsdóttir, Halldór Guðmundsson, Páll Á. Jónsson, Efri röð: Valdimar Jónsson, Bjarni M. Jónsson, Ingvar Hjaltalín, Hrafnhildur Hreinsdóttir. Stórhöfði 22-30 110 Reykjavík Sími: 585-6000 Fax: 585-6309 Veffang: mila.is Netfang:mila@mila.is
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.