Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 15

Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 15
F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 15 Sumt fólk er þannig gert að það vekur alltaf athygli. Bara það að ganga í sal fullan af fólki vekur slíka athygli að allir þagna og horfa á manninn. Þetta kallast að hafa útgeislun – eða karisma. Aðrir eru ósýnilegir við öll tækifæri. Jafnvel sjálfvirkir hurðaopnarar nema ekki útgeislun frá þeim. Það eru gráu mýsnar, sem enginn tekur eftir. Útgeislun snýst ekki um andlitsfegurð eða falleg föt. Ófrítt og sérstætt fólk hefur oft sterka útgeislun. Karisma er eiginleiki sem sumir fá í vöggugjöf en aðrir verða að þjálfa með sér með miklum erfiðismunum. Og það er hægt að auka útgeislun með æfingum. Gráa músin getur orðið að lifandi samkvæmisljóni ef hún bara reynir! Hér eru tíu ráð: 1. djúp rödd. Æfðu þig í að tala með aðeins dýpri röddu en þú ert vanur/vön. Rannsóknir sýna að djúpar raddir eru þægilegri áheyrnar en háar. Þarna hafa karlar oft vinninginn í sam- anburði við konur. 2. Vertu á staðnum. Miklu skiptir að snúa beint að þeim sem þú talar við og ekki á ská. Ekki vera á iði en gefðu til kynna að þú hlustir og hafir áhuga á því sem við þig er sagt. 3. Æfing í innkomu. Æfðu þig í að ganga í sal. Fyrsta sýn er mikilvæg, sama hvort þú ert í boði eða í viðtali vegna vinnu. Vertu bein/n í baki þó ekki stíf/ ur. Hiklaus framganga vitnar um sjálfsöryggi þótt þú sért í raun og veru óstyrk/ur. 4. Réttur tónn. Röddin skiptir miklu í öllum sam- skiptum. Há og nöldursleg rödd er alltaf frá- hrindandi. Ekki vera of ögrandi í röddinni. 5. Augun upp. Augnsamband er mikilvægt ef þú vilt ná athygli viðmælanda þíns. Þetta á við öll tækifæri, sama hvort þú ert inni á teppinu hjá forstjóranum eða í makaleit á árshátíð- inni. 6. Reyndu að ljóma. Ósvikin gleði og ánægja leynir sér aldrei. Gleði geislar frá fólki. Því er gott að temja sér létta lund til að auka útgeislunina. Fýlupokar eru óspennandi. 7. Rétt staða augabrúna. Staða augabrúna er eitt af því fyrsta sem fólk tekur eftir við fyrstu kynni. Það eykur útgeislun að hafa augabrúnir í kátri stöðu. 8. Litrík klæði. Litrík föt vekja meiri athygli en litlaus. Þetta er oft vandi gráu músanna. Þær velja grá föt til að vekja sem minnsta athygli. Til að snúa dæminu við velur þú sterkari liti. 9. Talaðu af áhuga. Útgeislun eykst ef fólk talar um málefni sem það brennur fyrir. Lifandi áhugi er ódýr uppspretta útgeislunar. 10. Ekki ganga of langt. Það getur virkað mjög ókurteist að ætla að gleypa allan salinn og tala við einn en horfa á annan. Einbeittu þér að viðmælanda þínum og gakktu ekki of langt í að beita öllum brögðunum sem hér hafa verið talin upp. S T J ó R N u N A R M o L I TEXTI: gísli kristjánsson GRÁA MÚSIN GENGuR Í SALINN
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.