Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 37

Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 37
F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 37 Hugmyndin að baki fatahönnun hjá E-label er að sameina fjóra kosti. Fötin eiga að vera þægileg, endingargóð, í tísku og um leið sígild. Áður hefur ekki verið framleidd fatalína sem sameinar alla þessa fjóra eiginleika. E-label er aðeins rúmlega tveggja ára gamall sproti. Fyrsti vísirinn kom upp á bjartsýnis- árinu 2007 og síðan hefur gengið á ýmsu bæði hjá fyr- irtækinu og efnahag heimsins. Stofnendur og eigendur eru þær Ásta Kristjánsdóttir og Heba Hallgrímsdóttir. Ásta stofnaði áður Eskimo og var meðal annars á vegum þeirra í Mumbai – eða Bombay – á Indlandi. Þar byrjaði E-label að þróast og nú eru fötin frá fyr- irtækinu saumuð þar og efnin eru indversk. Það er raunar sérstætt að fyr- irtæki sem framleiðir tískuvörur notar aðeins sex afbrigði af fataefni og allt í sama lit. Enn sem komið er eru fötin frá E- label bara svört og áhersla er lögð á að hafa öll ferli einföld og milliliði sem fæsta. Einfalt en flott „Hugmynd okkar er að höfða til nútímakvenna á ferð og flugi og reyna að einfalda daglegt líf þeirra,“ segir Ásta. „Fötin eiga að vera einföld og handhæg og allt á að passa saman. Þetta á að vera endingargott en samt ódýrt og fallegt.“ „Við leggjum líka áherslu á að ekki eru allar konur eins vaxnar og þær þurfa ekki endi- lega að vera ungar til að vera glæsilegar. Lífinu er ekki lokið um sextugt,“ segir Ásta. Elsta fyrirsætan hjá E-label er því 65 ára og sú yngsta 17 ára. Í fyrstu hafa fötin verið seld í verslun í Reykjavík og í Net- verslun E-label. Ætlunin er hins vegar að ná lengra og nú er búið að stofna útibú í London. Heba sér um það og fötin hafa verið tekin inn í verslanir Top Shop í Englandi. Markmiðið er að ná enn lengra og fara inná Japans- og Ameríkumarkaðinn á næstu tveimur árum. Ásta segir að fjölga verði litum yfir sumartím- ann fyrir erlendan markað. En svört föt ganga vel á Íslandi allan ársins hring. Erlendar tekjur mikilvægar „Fyrir okkur er mikilvægt að fá erlendar tekjur,“ segir Ásta. Hrun íslensku bankanna og íslensku krónunnar hefur haft veruleg áhrif á starfsemina, bæði á jákvæðan og neikvæðan hátt. „Það getur verið erfitt að reka fyrirtæki þegar maður veit aldrei hvert gengi krónunnar er,“ segir Ásta. Traust á Íslandi og íslenskum fyrirtækjum beið líka alvarlegan hnekki í hruninu í fyrrahaust. Það verða stjórn- endur fyrir- tækja eins og E-label áþreif- anlega varir við. „Íslend- ingum er ekki treyst lengur. Fyrirgreiðsla fæst ekki eins og var og þeir sem áður veittu greiðslufresti vilja nú stað- greiðslu,“ segir Ásta. „Þetta er ein ástæða þess að fyrirtækið er nú að hluta rekið frá London.“ Um leið hafa innflutt aðföng hækkað í verði og nauðsynlegt að selja meira til annarra landa. ,,Við erum búnar að lenda í allskonar málum á þessum tveimur árum en að sama skapi hefur hrunið líka sína kosti,“ segir Ásta. „Íslendingar eyða peningum sínum hérlendis og kaupa frekar íslenskt. Þar af leiðandi hefur salan vaxið jafnt og þétt og fyrirtækið dafnað vel á þessum tíma. Núna stefnum við að því að ná fótfestu á alþjóðlegum markaði.“ Gera allt sjálfar Til þessa hafa þær Ásta og Heba fjármagnað reksturinn að mestu með veltu félagsins og eiginfé. Þær hafa ekki hlotið styrki úr þróunarsjóðum til þessa en eru að undirbúa umsóknir. Lítið sem ekkert er fengið að láni. Þá hafa þær einnig sjálfar sinnt flestum verkum innan fyr- irtækis. „Það tekur ef til vill mest á í svona rekstri að verða að geta gert allt,“ segir Ásta. Hún er hönnuður, ljósmyndari, rekstrarstjóri, fjármálastjóri og sinnir markaðs- málum. Heba hefur sinnt hönnun, framleiðslu- málum og sölu og auk þess starfar hönnuður og starfsfólk í verslun E-label. „Annars vinnum við þetta allt mjög mikið saman og hjálp- umst að við hin ýmsu verkefni,“ segir Ásta. ,,Þetta er í raun og veru mörg fyrirtæki í einu og við erum alltaf að skipta um hlut- verk,“ segir Ásta Kristjáns- dóttir. Ásta Kristjánsdóttir hjá hönnunarfyrirtækinu E-label: „Við leggjum líka áherslu á að ekki eru allar konur eins vaxnar og þær þurfa ekki endilega að vera ungar til að vera glæsilegar. Lífinu er ekki lokið um sextugt.“ einfAlt og þægilegt Heba Hallgrímsdóttir og Ásta Kristjánsdóttir hjá E-label.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.