Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 57

Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 57
F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 57 s t u ð u l l niður hlýtur ástæðan að vera að annaðhvort séum við ekki að gera réttu hlutina eða væntingarnar séu meiri en við náum að uppfylla.“ Árið 2008 sýndi ánægjuvogin síðan, svo ekki var um villst, að ÁTVR var aftur á uppleið en það ár var ÁTVR í fyrsta sæti í flokki smásöluverslana með 66,2 stig og hækkaði um 2,3 stig á milli ára. Í fyrra voru einungis tvö fyrirtæki sem hækkuðu um meira en tvö stig á milli ára, ÁTVR og Byr sparisjóður. selt yfir búðarborðið En gluggum ögn í sögu ÁTVR þar sem farið hefur verið úr afgreiðslu í þjónustu við viðskiptavinina. Á árunum 1922 til 1987 fór öll afgreiðsla viðskiptavina fram bak við búðarborðið. Vörum var komið fyrir í hillum og afgreiðslumenn afhentu þær yfir borðið. Þegar Höskuldur Jónsson tók síðan við stjórnartaumunum hjá ÁTVR varð breyting á og árið 1987 var fyrsta sjálfsafgreiðslubúðin opnuð í Kringlunni. Þótti mönnum það mikil breyting. Enn var þó lögð megináhersla á hraða afgreiðslu. Á árunum 1998 til 2006 byggðist þjónusta ÁTVR á ákveðnum þjónustustöðlum en frá þeim var horfið 2006 og tekin upp þjónustustefna. Hulduheimsóknir aflagðar - Hvernig varð þróunin á þessum tíma? „Sjálfsafgreiðslan þróaðist frá 1987 til 1998,“ segir Einar. „Þá fórum við að mæla þjónustuna og IMG Gallup vann með okkur að því að setja staðla fyrir þjónustuna í vínbúðunum. Viðskiptavinir áttu að fá eins þjónustu í öllum vínbúðunum, starfsfólk átti að svara eins, heilsa og kveðja á sama hátt, sama hvar var á landinu og þannig var þetta í raun allt til ársins 2006. Allan þennan tíma fengum við reglulega niðurstöður úr könnunum sem byggðust á svokölluðum huldu- heimsóknum í verslanirnar og niðurstaðan var afar góð. Einar segist ekki hafa verið sannfærður um þegar hér var komið sögu að þjón- ustustaðlarnir sem fylgt hafði verið fram að þessu mældu réttu hlutina í þjónustunni. Niðurstöðurnar byggðust á tékklista sem mældi 40 atriði, m.a. hvort fólk brosti og heilsaði, sem er ekki endilega ávísun á ánægðan viðskiptavin. „Starfsfólkið í framlínunni benti okkur á að sumir vildu helst ekki að þeim væri heilsað, enda vildu þeir jafnvel ekki að eftir sér væri tekið á þessum stað. Samkvæmt stöðlunum átti samt að heilsa þeim!“ Ljóst var að staðlarnir höfðu komið þjónustu- hugsuninni af stað en það mátti gera rammann þannig að starfsmað- urinn mæti sjálfur aðstæður. Árið 2004, í kjölfarið á nýrri stefnu, þar sem áhersla var lögð á ánægða viðskiptavini og framúrskarandi þjónustu, var byrjað að kanna hvort ekki væri hægt að gera þetta einhvern veginn öðruvísi, hvort ekki mætti gefa starfsmanninum meira svigrúm í stað þess að staðla þjónustuna svona mikið. Upp úr þessum vangaveltum og síðan mikilli undirbúningsvinnu varð þjónustustefna ÁTVR að veruleika. Þjónustuhringurinn varð til þar sem meginatriðin eru: Verum vak- andi, veitum góða þjónustu, ljúkum viðskiptum á jákvæðan hátt. stökkbreytingin á átVr Úr verslun ÁTVR við Borgartún. brennivínssalan er nú komin niður í 19.000 lítra en bjórinn hefur tekið við af brennivíninu og er um 78% af öllu seldu magni.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.