Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 58

Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 58
58 F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 m a r k a ð s m á l Hringurinn byggist á almennum leiðbeiningum um hvernig eigi að veita þjónustu en starfsfólki er treyst til þess að meta þarfir við- skiptavinarins og veita þjónustuna á persónulegan hátt. Grundvöllur þjónustustefnunnar byggist á því að viðskiptavinurinn fari ánægður frá okkur.“ Þurfti að breyta mælingunum? „Já. Þegar við vorum komnir með þjónustustefnuna kom upp vandamálið hvernig ætti að mæla árangurinn svo að breyta varð aðferðinni.“ ÁTVR tók upp samstarf við Capacent Gallup sem tók að sér að spyrja viðskiptavini hvort þeir væru ánægðir með þjónustuna og voru spurningar lagðar fyrir þá í öllum 49 verslununum. Þessar kannanir hafa verið bæði í formi net- og símakannana. Að sögn Ein- ars hafa miklar upplýsingar fengist úr könnununum. Gott dæmi var vínbúð þar sem starfsmenn stóðu sig mjög vel og hefðu fengið góða einkunn í hulduheimsóknarkönnun en viðskiptavinir voru samt óánægðir með þjónustuna. Í ljós kom að það var húsnæðið sem setti strik í reikninginn. Eftir að vínbúðin hafði verið flutt í nýtt húsnæði kom ný útkoma úr könnuninni þótt starfsfólkið væri hið sama og áður. Búðin fór úr 3.-4. neðsta sæti í 9. efsta sæti. gott viðmót efst á blaði - Hvað gerir viðskiptavininn ánægðastan? „Ég get fullyrt að langstærsti ánægjuþátturinn er viðmót starfsfólks- ins. Þegar gott viðmót mætir manni fyrirgefst margt, meira að segja það að varan sé ekki til. Viðskiptavinur fyrirgefur hins vegar lítið ef viðmót er ekki gott,“ segir Einar. Svör viðskiptavina þar sem spurt er hverjar séu helstu ástæður þess að þeir séu ánægðri með núver- andi fyrirkomulag á áfengissölu á Íslandi sýna að góð þjónusta er í efsta sæti með 49,9%. Svar við annarri spurningu um hversu gott eða slæmt viðkomandi finnist viðmót starfsfólksins á skalanum 1-5 segja 4,7 mjög gott og 28,5% frekar gott. Aðeins 0,1% segir það mjög slæmt.“ Hluti af góðri þjónustu byggist á vöruþekkingu starfsliðs og til þess að auka hana og tryggja rekur ÁTVR vínskóla þar sem starfsfólk fær fræðslu um vörurnar og er kennt hvernig þjónustan skuli vera. Starfsfólki er kennt að vísa ekki á eina vöru heldur t.d. tvær til þrjár tegundir sem eru svipaðar og það á að vera viðbúið því að varan sem spurt er um sé ekki til á því augnabliki. Í þriðju könnun sem gerð hefur verið þar sem spurt er um mikilvægi eða lítilvægi nokkurra ríkið breytist í Vínbúð Árið 2001 var Vínbúðarheitið tekið upp fyrir verslanir ÁTVR. Í dag er það aðallógó fyrirtækisins og það „andlit“ sem snýr að viðskiptavininum. Þessi breyting hefur haft töluverð áhrif á það hvernig fólk talar um verslanir ÁTVR. Lengst af fóru menn alltaf í „ríkið“ en þeir sem yngri eru nota það orðalag lítið eða ekki nú orðið. Þeir fara bara í Vínbúðina. einu sinni var vínbúð á horni Laugarásvegar og Sundlaugavegar. Sú verslun gekk undir nafninu „konuríkið“. Líklega var það vegna þess að verslunin var vinsæl meðal kvenna, hugsanlega vegna þess að þær töldu sig ekki mundu rekast þar á jafnmarga sem þær þekktu eins og í ríkinu við Lindargötu eða á Snorrabraut en þar var gjarnan margt um manninn. Þá má geta þess að margt eldra fólk segir jafnvel enn að það ætli að skjótast í „mjólkurbúðina“ ætli það að fara í vínbúð. Þeir sem yngri eru vita varla að mjólkurbúðir voru eitt sinn á hverju horni. Þetta tal um mjólkurbúðarferð átti að koma í veg fyrir að menn þyrftu að segjast ætla í ríkið sem kannski þótti ekki öllum jafnviðeigandi. Á því hefur orðið breyt- ing og konur jafnt sem karlar bregða sér í Vínbúðina þegar þess gerist þörf. Einar S. Einarsson, framkvæmdastjóri sölu- og þjónustusviðs ÁTVR. Fyrsta sjálfsafgreiðsluverslun átVr var opnuð 1987 í kringlunni en þá voru verslanir átVr 13 talsins.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.