Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2014, Qupperneq 93

Frjáls verslun - 01.11.2014, Qupperneq 93
FRJÁLS VERSLUN 11 tbl. 014 93 á að styðja við aukna fjár fest ­ ingu í atvinnulífinu á komandi árum“. Spurður um breytingar á starf semi eða þjónustu Lýsingar á árinu 2015 svarar Sverrir því til að margt sé í farvatninu. Eitt af markmiðum fyrirtækisins sé að koma reglulega fram með nýjungar sem eigi erindi við fyrir tæki og einstaklinga. Stefnu mótun Lýsingar gangi út á að styrkja sérhæfingu félags ins á sviði eignaleigu. „Við erum framsækið fjár ­ mála þjónustufyrirtæki og því skiptir þjónustu­ og þekk ­ ingar þátturinn okkur umtals ­ verðu máli. Við viljum vera virkir þátttakendur á þeim mörkuðum sem við sinnum, þekkja og uppfylla vel þarfir viðskiptavina og vinna náið með samstarfsaðilum eins og bíla­ og tækjaumboðum. Lýsing byggir á gömlum merg og starfsfólkið býr að mikilli reynslu eftir erfiðleika síðustu ára. Við leggjum mikla áherslu á að starfa heiðarlega sam kvæmt gildandi reglum í sam félaginu með góða og sann gjarna viðskiptahætti að leiðarljósi.“ LEIðRéTT FYRIR 20 MILLJARðA KRóNA Þótt Sverri þyki umræðan um samfélagslega ábyrgð oft yfirborðsleg, hálfgert tísku ­ fyrirbæri þessa dagana eins og hann segir, telur hann að Lýsing standi sig vel í þeim efnum, enda sé það stefna félagsins. „Þar kemur skýrt fram að við berum alla þá ábyrgð sem okkur ber í rekstri og umhverfi fyrirtækisins. Skemmst er að minnast frétta um að Lýsing hefði leiðrétt samn inga fyrir um það bil 20 milljarða króna. Gildismat okkar byggist á heiðarleika, sanngirni og sveigjanleika. En samfélagsleg ábyrgð hefur á sér fleiri hliðar og til dæmis hefur Lýsing um langt skeið styrkt bæði Þroskahjálp og Samhjálp og fleiri uppbyggileg verkefni. Nýlega var líka undirritaður samstarfssamningur milli Lykils og Körfuknattleikssambands Íslands. Þá höfum við tekið á móti hópum háskólafólks, sem vilja kynna sér félagið og afstöðu þess til ýmissa mála sem verið hafa í umræðunni.“ Um starfsmannastefnu fyrir ­ tækisins segir Sverrir að hún snúist um að hafa hæfasta fólkið sem völ sé á í hverjum stól. „Í stjórnendahópnum er skipting milli kynja nokkurn veginn jöfn, forstjórinn er kona sem og rúmur helmingur starfs­ manna,“ upplýsir hann.„Hér er sveigjanlegt vinnuumhverfi, öll aðstaða ný og góð og starfs­ mannavelta lítil.“ Hann víkur að umhverfis ­ stefnu fyrirtækisins og þeirri sér stöðu Lýsingar sem lýtur að því að fjármagna stór tæki eða bíla. „Í stórum dráttum gengur umhverfisstefna okkar út á að aðstoða fyrirtæki og heimili á sem hagkvæmastan hátt við að minnka þau spor sem gömul og mengandi tæki setja á umhverfið. Það skiptir okkur og þjóðina máli að skipta þeim út fyrir nýjan og um­ hverfisvænni búnað. Við hjá Lýsingu gerum okkur grein fyrir hversu áríðandi það er að huga að umhverfinu, alveg niður í smæstu smáatriði.“ HLUSTAð EFTIR ÞÖRFUM MARKAðARINS Að sögn Sverris hafa risastórar kynningar­ og ímyndarherferðir ekki verið keppikefli Lýsingar. Miklu fremur sé áhersla lögð á að upplýsa hvern og einn við ­ skiptavin á einfaldan, skýran og heiðarlegan hátt um þá þjón ­ ustu sem Lýsing hefur upp á að bjóða. Að þessu sögðu er ekki úr vegi að spyrja hvers vegna viðskiptavinir ættu frekar að velja tiltölulega lítið fyrirtæki eins og Lýsingu en til að mynda einhvern stóru bankanna sem það er í samkeppni við? „Sérhæfingin hefur marga kosti í för með sér auk þess sem við bjóðum viðskiptavinum okkar hagstæð kjör – sem dæmi bjóðum við núna lægstu vexti á bílalánum til einstaklinga. Á fyrirtækjamarkaði er ákvörðun viðskiptavina oft flóknari því að yfirleitt er um stærri samninga að ræða og ýmsir þjónustuþættir, breytileiki í kjörum og fleira þess háttar spilar inn í. Við leggjum okkur fram um að vera í góðu sambandi við samstarfsaðila okkar, hlusta eftir þörfum þeirra og veita þeim þjónustu og stuðning og svara eftirspurn til þess að viðskiptin gangi vel fyrir sig. Sá árangur sem við náðum á árinu sýnir tví ­ mælalaust að við erum á réttri leið,“ segir Sverrir. „Við munum fyrst og fremst minnast ársins 2014 fyrir það hve endurkoma Lýsingar á markað gekk vel.“ „Lýsing hefur um langt skeið styrkt bæði Þroskahjálp og Sam­ hjálp og fleiri upp­ byggileg verkefni.“ LýSING Velta: 2 milljarðar króna. Fjöldi starfsmanna: 50. Forstjóri: Lilja Dóra Halldórsdóttir. Stjórnarformaður: Magnús Scheving Thorsteinsson. Stefnan í einni setningu: Lýsing fær hjólin til að snúast! Forstöðumaður og viðskiptastjórar Lykils, Herbert, Sindri og Erla, eru í eldlínunni við afgreiðslu Lykillána. Afhending fyrstu bíla í Flotaleigu Lýsingar þar sem sex fyrirtæki fengu afhenta nýja bíla.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.