Þjóðmál - 01.06.2012, Qupperneq 17

Þjóðmál - 01.06.2012, Qupperneq 17
16 Þjóðmál SUmAR 2012 enda var keisarinn talinn hliðhollur Banda­ ríkjamönnum og Vesturlöndum, en vinstri menn taka ávallt málstað andstæðinga þeirra (og sinna eigin) . Það er varla nokkur vafi á því, að Íransstjórn, sú sem nú ógnar heims­ byggðinni með kjarnorkuvopnum, er lýð­ ræðisleg, því að hún nýtur stuðnings yfir­ gnæfandi meiri hluta landsmanna . Hvert er þá vandamálið? Sagan frá Íran virðist nú vera að endurtaka sig í „arabíska vorinu“ svokallaða, en margt bendir til að „vormenn Islams“, séu flestir af sama sauðahúsi og Khomeini og klerkar hans . Það allra versta og hættulegasta sem nú gæti gerst í Norður­Afríku og Sýrlandi væri, að lýðræði yrði komið á . „Margur heldur mig sig,“ segir máltækið og einfeldningar á Vesturlöndum virðast alls ekki geta skilið að fólk í þriðja heiminum hugsar alls ekki eins og þeir . Dulið hatur á Vesturlöndum ólgar hvarvetna undir niðri, samfara öfund og reiði . Það sem fer einna mest fyrir brjóstið á þriðja heims íbúum, og alls ekki aðeins múslimum, eru einmitt helstu baráttu mál bandamanna þeirra, vinstri manna, nefnilega allt lauslætið, homma­ og kvennabröltið, klámið og margt annað sem þetta fólk fyrirlítur . Þekkt birtingarmynd þessa haturs er, þegar múslimar, búsettir á Vesturlöndum, myrða dætur sínar með köldu blóði ef þeir telja að þær séu farnar að temja sér siði innfæddra . „Heiðursmorðin“ eru eitt dæmi um hið falda, undirliggjandi hatur á Vesturlandabúum, blandað djúp­ stæðri öfund, sem fékk fyrst útrás í Íran, en ólgar hvarvetna undir meðal þriðja heims búa, og ekki aðeins múslima . Þeir vilja þó ólmir njóta góðs af lífsgæðum okkar . Menn, allra síst fjölmiðlamenn, virðast alls ekki skilja, að í hugum verulegs hluta almennings í múslimaheiminum er Osama bin Laden ekki aðeins hetja, held ur allt að því heilagur maður . Nái lýðræð ið fram að ganga og almenningur komi fram vilja sínum er líklegast að t .d . í Egypta landi verði strax skrúfað fyrir öll vin sam leg samskipti við Ísrael . Í staðinn muni koma fullur fjandskapur . Kristnir menn og fleiri minnihlutahópar munu lenda í miklum þrengingum . Þeir styðja því núverandi valdhafa . Líklegt er, að ofbeldis­ og hryðju­ verkahópar muni einnig njóta velþókn­ unar hinna nýju stjórnvalda . Sagan frá Íran 1978–1979 mun trúlega endurtaka sig og raunar er sennilegt, að falli Egyptaland og Sýrland muni flest önnur lönd á svæðinu einnig verða „lýðræðisleg“, þ .e . lendi undir stjórn fulltrúa meirihluta almennings, þ .e . islamista . Nú er í tísku hérlendis að halda því fram, að „fólkið“, eða „hinn almenni maður“, þ .e . Jón Jónsson í Breiðholtinu, eigi að ráða . En er Jón nokkur maður til þess? Og kærir hann sig yfirleitt nokkuð um það? Flestir hafa nóg með sig og hafa mjög takmarkaðan áhuga, og enn síður þekk ingu á flestum þeim oft flóknu málum sem koma til kasta stjórnvalda . Alls staðar í náttúrunni, þar sem búið er í hóp, ríkir einræði og sömuleiðis miskunn­ ar laus stétta skipting . Gildir einu hvort það er í maura búinu, úlfahópnum eða hænsna­ húsinu . Einnig í mannheimum er einræði elsta og upprunalegasta stjórnarformið, en lýðræði í víðustu merkingu sinni, þ .e . samráð um ákvarðanatöku, er einnig mjög gamalt og sú kenning alröng, sem hver hefur étið upp eftir öðrum í aldir, að Forn­Grikkir hafi fundið það upp . Samráð elstu og virtustu manna ættflokksins hefur tíðkast meðal frumstæðra þjóðflokka víða um heim í árþúsundir, t .d . meðal amerískra indíána og þjóðveldið íslenska er eitt afbrigði af því . Hliðstætt skipulag ríkti víða meðal germana og trúlega einnig annarra fornþjóða Evrópu . En lýðræði og samráð nýtur sín best í lítt
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.