Gátt - 2014, Page 13

Gátt - 2014, Page 13
13 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 T I L L Ö G U R A Ð A Ð G e R Ð U M T I L A Ð H Æ K K A M e N N T U N A R S T I G Starfsfólk verkefnisins og verkefnastjórn mótuðu tillögur að aðgerðum til að hækka menntunarstig í kjördæminu. Á grund- velli niðurstaðna úr viðtölunum og könnununum lögðu þau til að gert yrði átak í raunfærnimati í iðngreinum, að komið yrði til móts við áhuga stjórnenda fyrir annars vegar sérsniðnum námskeiðum sem þjóna þörfum atvinnulífsins og hins vegar fyrir nýrri nálgun í íslenskukennslu fyrir innflytjendur. Tillögurnar voru kynntar stýrihópi mennta- og menn- ingarmálaráðuneytis þar sem sitja fulltrúar Samtaka atvinnu- lífsins (SA), Alþýðusambands Íslands (ASÍ), Sambands íslenskra sveitarfélaga, velferðarráðuneytis og mennta- og menningarmálaráðuneytis. Í framhaldi af þeim fundi var stofnaður faghópur til að skýra betur umfang og markmið tillagna verkefnastjórnar. Hlutverk faghópsins var að veita ráðgjöf um markmiðasetn- ingu og skilgreina leiðir til að ná markmiðunum. Í faghópnum sátu fulltrúar ASÍ, SA, Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins (FA), Menntavísindasviðs Háskóla Íslands og mennta- og menn- ingarmálaráðuneytis auk verkefnastjóra tilraunaverkefnisins. Faghópurinn hélt alls fjóra fundi og kynnti endurskoðaðar tillögur fyrir verkefnastjórn í nóvember 2013. Stýrihópurinn samþykkti síðan tillögurnar 16. desember sama árs. Í febrúar 2014 var undirritaður framhaldssamningur til eins árs milli mennta- og menningarmálaráðuneytis og Háskólans á Bifröst. Meginmarkmið samningsins tóku mið af tillögum að aðgerðum til að hækka menntunarstig í kjör- dæminu, nánar tiltekið: • að efla ráðgjöf til fyrirtækja um nám á vinnustað í Norðvesturkjördæmi. • að auka samstarf atvinnulífs og fræðsluaðila í kjör- dæminu um starfstengt nám. • að fjölga einstaklingum sem ljúka iðnnámi. • að efla íslenskukunnáttu innflytjenda í kjördæminu. Starfsemi Samningurinn kveður á um hvernig skuli unnið að fyrr- greindum markmiðum og hvernig árangurinn skuli metinn: • Ráða og þjálfa fræðsluerindreka sem munu starfa hjá fræðslumiðstöðvum í kjördæminu og heimsækja Efling aðsóknar að iðn- og tækninámi Fræðslu- erindrekstur Átaksverkefni í raunfærnimati innan kjördæmisins Aukin handleiðsla og stuðningur í framhaldi af raunfærnimati Aðstoð við að komast á námssamning Fjölga einstaklingum sem hefja nám að nýju eftir brotthvarf Ráðgjöf við stjórnendur um klæðskerasaumað nám á vinnustað Kynning á námsframboði og námsstyrkjum Kynning á handleiðslu og námsráðgjöf Samráðsvett- vangur skóla og atvinnulífs vinnur að samræmdu einingakerfi Klæðskera- saumað nám í völdum greinum Matvælaiðnaður sjávarútvegur / landbúnaður Heildarnálgun í þjónustutengdu námi Ný nálgun í íslenskunámi fyrir innflytjendur Ráðstefna um bestu lausnir í íslenskukennslu Íslenska kennd á móðurmáli innflytjenda Íslenskukennsla á vinnustað Tillögur að aðgerðum til að hækka menntunarstig.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Gátt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.