Gátt - 2014, Qupperneq 17

Gátt - 2014, Qupperneq 17
17 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 stEFANÍA KristiNsdóttir M e N N T U N N ú N A Í b R e I Ð H o L T I – þ j ó N U S T A Í N Æ R U M H V e R F I Tilraunaverkefnin Menntun núna í Norðvesturkjördæmi og Breiðholti hafa það meginmark- mið að hækka menntunarstig með því: • að efla menntun og stuðla að viðurkenningu á færni þeirra sem ekki hafa lokið prófi á framhaldsskólastigi, • að efla innflytjendur með íslenskunámi og samfélagsfræðslu samhliða því að stuðla að viðurkenningu á menntun og færni sem aflað hefur verið í öðru landi, • að stuðla að aukinni umræðu og þátttöku íbúa í menntun og fræðslu í þeirra nær- samfélagi. Leitað verður leiða til að auka og efla þjónustu við íbúa með samstarfi við þjónustuaðila á borð við sveitarfélög, framhaldsskóla, stéttarfélög og símenntunarmiðstöðvar um að veita nám og ráðgjöf til íbúa. Stefanía Kristinsdóttir U N d I R b ú N I N G U R V e R K e F N I S I N S Undirbúningur verkefnisins hófst 2013 með skipan verkefnis- stjórnar sem í sátu fulltrúar fræðsluaðila, Samtaka atvinnu- lífsins, menntamálaráðuneytisins og Reykjavíkurborgar en Óskar Dýrmundur Ólafsson, hverfisstjóri Breiðholts, er formaður hennar. Skýrsla með verkáætlun og tillögum að aðgerðum lá fyrir í lok árs 2013. Jón Gnarr borgarstjóri og Illugi Gunnarsson mennta- og menningarmálaráðherra skrifuðu undir samning um tilraunaverkefnið 14. mars 2014 í Gerðubergi og fór þá annar áfangi verkefnisins af stað. Í tillögum verkefnisstjórnar kom fram að tilraunirnar í verkefninu fælust í (Verkefnastjórn, 2014): 1. Að nýta aðstöðu og innviði Reykjavíkurborgar sem vett- vang fyrir ráðgjöf, stuðning og fræðslu til markhópa. 2. Að byggja upp samstarf á milli kerfa í tengslum við þjónustu við markhópinn, t.d. með því að hvetja til og koma á samstarfsverkefnum félagsþjónustu, Vinnu- málastofnunar, framhaldskólans og framhaldsfræðsl- unnar. 3. Að samþætta stuðning og námsframboð framhalds- skóla og framhaldsfræðslu til að mæta ólíkum þörfum. 4. Að nýta Fab Lab-smiðjuna í Breiðholti til að kveikja áhuga á frumkvöðlastarfsemi, verknámi og starfs- þjálfun. 5. Að nýta stofnanir Breiðholts, s.s. félagsþjónustu, skóla og grunnskóla, til að nálgast markhópa verkefnisins. 6. Að vinna með grasrót inn- flytjenda og ólíkra innflytjenda- samfélaga, bæði í borginni og í Breiðholti. 7. Að fyrirtæki og stofnanir í Breiðholti gefi starfsmönnum, sem ekki hafa lokið formlegu námi eftir grunnskóla, kost á að fara í raunfærnimat og í framhaldi að hefja nám með vinnu. 8. Að setja af stað starfskynningarverkefni þar sem þátt- takendum gefst kostur á að kynnast ólíkum störfum. 9. Að stuðla að gerð 1–6 mánaða starfsþjálfunarsamninga við fyrirtæki og stofnanir til að gefa fólki í atvinnuleit og fólki sem nýtur fjárstuðnings frá félagsþjónustu kost á að kynnast ólíkum störfum. 10. Að þróa og aðlaga þjónustu og ráðgjöf að þörfum inn- flytjenda, meðal annars vegna raunfærnimats og stuðla að því að innflytjendur búsettir í hverfinu fái viðurkenn- ingu á menntun sinni. b R e I Ð H o L T I Ð Í Breiðholtinu búa 20.698 manns eða 17,3% allra Reyk- víkinga. Af íbúum Breiðholts búa flestir eða 8.679 í Efra- Breiðholti, næstflestir eða 8.114 búa í Seljahverfi en fæstir búa í Neðra-Breiðholti eða 3.905. Í Breiðholti er hlutfall inn- flytjenda um 18% eða 3.724 manns en hlutfall innflytjenda á Íslandi er 9,1%.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.