Gátt - 2014, Qupperneq 72

Gátt - 2014, Qupperneq 72
72 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 Vorið 2010 gerðu SÍMEY og Keilir, miðstöð vísinda, fræða og atvinnulífs, með sér samning um rekstur ,,Háskólabrúar“ á Akureyri. Samstarfið er tilkomið vegna þess að stór hópur nemenda hafði lokið Menntastoðum hjá SÍMEY og vildi halda áfram í námi á vettvangi fullorðinsfræðslunnar. Eitt af markmiðum SÍMEY er að koma til móts við þarfir nemenda og leita leiða til samstarfs við aðra fræðsluaðila og var því ákveðið að leita til Keilis þar sem frumgreinanám hafði ekki verið í boði á Akureyri fram að þessu. Þegar námið var auglýst fyrst kom í ljós að á svæðinu var mikil þörf fyrir frumgreinanám sem kennt væri á dag- tíma og lánshæft hjá Lánasjóði íslenskra námsmanna. Alls skráðu 28 einstaklingar sig í námið og fyrsta árið var boðið upp á tvær deildir, félagsvísinda- og lagadeild og verk- og raunvísindadeild. Ráðnir voru kennarar frá Verkmennta- skólanum á Akureyri, Menntaskólanum á Akureyri og SÍMEY til að kenna. Samningurinn um Háskólabrú var þess eðlis að verkefnastjórar hjá SÍMEY voru skipaðir yfir námsleiðinni til að sjá um utanumhald, ráðningu kennara, samskipti við nemendur og forstöðumann Háskólabrúar Keilis. Inntökuskilyrðin í Háskólabrú eru að nemendur hafi lokið 117 feiningum á framhaldsskólastigi en einnig gerir Háskóli Íslands þær kröfur að umsækjendur hafi náð 25 ára aldri. Nemendur eiga möguleika á að fá starfsreynslu sína metna til eininga að hluta upp í þær lágmarkseiningar sem krafist er. Kennsluaðferðir eru fjölbreyttar og hefur verið lögð áhersla á vendikennslu (flipped classroom). Með því er átt við að hefðbundinni kennslu er snúið við þar sem fyrirlestrar og kynningar kennara eru vistuð á netinu. Nemendur geta horft og hlustað á kynningarnar eins oft og þeim sýnist og hvar sem þeim sýnist. Þá geta nemendur sent spurningar um efnið til kennara (eða annarra nemenda í hópnum) og fengið svör á netinu sem öllum eru opin. Þá eru nemendur hvattir til að nota netið til að finna heppilegt kennsluefni. Kennslu- stundir í skólanum verða fyrir vikið öðruvísi. Þar vinna nem- endur verkefnin, oftast saman í hóp, og kennarar aðstoða eftir þörfum við úrlausnir. Þar sem þetta form hefur verið reynt virðist lærdómurinn verða lifandi ferli sem virkjar nem- endur á skemmtilegan hátt. Kosturinn við samstarf Háskólabrúar Keilis og SÍMEY er ótvíræður. Kennt er eftir aðferðafræði fullorðinsfræðslunnar og sökum smæðar miðstöðvarinnar er öll þjónusta við nem- endur auðsótt, s.s. náms- og starfsráðgjöf, aukakennsla o.fl. Nemendahóparnir mynda fljótt uppbyggjandi námssamfélag hiLdUr BEttý KristjáNsdóttir og VALgEir BLÖNdAL MAgNússoN S A M S T A R F S Í M e y o G K e I L I S U M H Á S K ó L A b R ú Á A K U R e y R I Valgeir Blöndal MagnússonHildur Bettý Kristjánsdóttir Hópefli hjá nemendum Háskólabrúar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.