Gátt - 2014, Side 76

Gátt - 2014, Side 76
76 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 og fyrr hefur verið nefnt. Í þeim áföngum, sem flestir starfs- menn fengu metna að fullu, voru einungis eftir fjórir náms- menn til að sitja áfangana. Farskólinn sótti því um sérstakan styrk fyrir hönd samstarfsaðila í sjóð sem tilheyrir verkefninu Menntun núna í Norðvesturkjördæmi til að fjármagna þann kostnað sem upp á vantaði. Sá styrkur fékkst. Farskólinn óskaði einnig formlega eftir heimild til Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins um að kenna Grunnmenntaskólann sem hluta af Fisktæknináminu. Það kom í ljós að Grunnmenntaskólinn, sem er 300 kennslustundir að lengd, hentar vel sem umgjörð utan um almennu bóklegu greinarnar í fisktæknináminu. Fræðslumiðstöðin veitti samþykki sitt fyrir því og Fjölbrauta- skóli Norðurlands vestra mun meta Grunnmenntaskólann til eininga til náms í skólanum. Fisktækninámið á Sauðárkróki er skipulagt sem fjögurra anna nám. Stefnt er að námslokum vorið 2016 frá Fjölbrauta- skóla Norðurlands vestra. N Á M S Á F A N G A R S e M K e N N d I R e R U H A U S T I Ð 2 0 1 4 Á haustönn 2014 eru fimm námsáfangar kenndir í Fisktækni- náminu. Við upptalningu áfanganna eru tilvísanir í námskrá Fisktækniskólans. Í Farskólanum eru eftirfarandi áfangar kenndir: • Námstækni og samskipti. Námsmaður „tileinkar sér námstækni sem hæfir þörf hans, getu og náms- nálgun. Hann þekkir námsumhverfi, starfsumhverfi og störf sem nám í fisktækni býður og öðlast innsýn í menningu fyrirtækja í veiðum, vinnslu og fiskeldi“. • Upplýsingatækni 1. Námsmaður öðlast grunnfærni í tölvunotkun þar sem hann getur „sett upp texta, með- höndlað töluleg gagnasöfn og sett upp til kynningar“. Eftirtaldir áfangar eru kenndir í Fjölbrautaskóla Norðurlands vestra: • Vinnuvélar. Þessi áfangi samsvarar námskeiði hjá Vinnueftirliti ríkisins. Í þessum áfanga lærir náms- maður „umgengni og meðferð lyftara, dráttarvéla og bryggju- og skipskrana“. • Uppsetning og viðhald HACCP-kerfa. Náms- maður öðlast „þekkingu og leikni til vinna samkvæmt HACCP-kerfi. Hann setur upp kerfi undir leiðsögn, inn- leiðir og metur“. Eftirtalinn áfangi er fjarkenndur frá Fisktækniskóla Íslands í Grindavík. Námsmenn í þessum áfanga koma inn í hóp hjá Fisktækniskóla Íslands. Þessir námsmenn eru fjórir og fóru ekki í raunfærnimat. • Fisktækni 1. Þegar áfanga er lokið og tilsvarandi vinnustaðanámi hefur námsmaður „öðlast grunn- þekkingu og leikni í öllum almennum þáttum fisk- vinnslu“. Myndin er tekin við setningu námsins í Farskólanum. Lengst til hægri er Jón Eðvald Friðriksson, framkvæmdastjóri FISK. Efri röð til vinstri er Bryndís Þráinsdóttir, framkvæmdastjóri Farskólans. Neðri röð til vinstri er Ingileif Oddsdóttir, skólameistari FNV.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Gátt

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.