Úrval - 01.02.1971, Page 101

Úrval - 01.02.1971, Page 101
EG LIFI FYRIR FLUGlÐ 99 þeirri braut. En ég hafði þegar ákveðið að hnika öllum aðstæðum þannig til, að ég stæði betur að vígi. Eg ákvað ,,að vinna mig í áliti“ á sviði flugsins með því að afreka eitthvað sérstakt og athygl- isvert. Einn af þeim, sem höfðu heim- sótt mig á sjúkrahúsið í New York, var Charles Francois Lechére, hers- höfðingi, yfirmaður franska flug- hersins. Ég dirfðist að skýra hon- um frá dagdraumum mínum. Að því loknu herti ég upp hugann og bað hann mikillar bónar. Mundi hann vilja veita mér leyfi til þess að reyna að setja nýtt hraðamet í einni af hinum nýju Vampireþotum flughersins? Lachére hershöfðingi svaraði þessu játandi mér til mik illar ánægju. Daginn eftir heimkomu mína til Parísar skýrði ég Guillaume frá þessari ráðagerð minni. Ég sagði honum einnig, að mig langaði til þess að fá starf sem atvinnuflug- kona við tilraunastöðina í Brétig- ny, en þar starfaði hann þegar sem kennari. Guillaume horfði fast á mig nokkur augnablik og svaraði svo: „Allt í lagi. Við skulum þá hefjast handa.“ Eftir nokkurra vikna þjálfun sagði Guillaume, að ég væri tilbú- in. Og við fluttum bækistöð okkar til tilraunaflugvallarins í Istres í Suður-Frakklandi. Ég stefndi að því að hnekkja hraðameti kvenna í 100 kílómetra flugferð (fram og tilbaka án viðkomu), en banda- ríska flugkonan Jacqueline Cochran hafði átt met þetta frá 1947, og var Nýlec/ mynd af Jacqueline Auriol. það 469.54 mílna hraði á klukku- stund. Hið örlagaríka augnablik rann upp þ. 11. maí. Silfurþotan, mjög lág og pínulítil, beið mín á vellin- um. Það kom ekkert sérstakt fyrir í ferðinni, og henni lauk fljótt. Ég flaug í beinni stefnu 50 kílómetra leið til Avignon. Þar tók ég 180 gráðu beygju, og var ég komin aftur til brottfararstaðarins eftir 7 mínútur og 20 sekúndur. Ég þekkti rödd Guillaume í hlustunarætkjum mínum, er hann sagði: „Þetta næg- ir.“ Ég varð strax umkringd bros- andi fólki, þegar ég klöngraðist niður úr flugmannssætinu. Það lék enginn vafi á sigri mínum. Hraði minn var 508Í39 mílur á klukku- stund, sem var þó nokkru meiri en hraðamet Jacqueline Cochrans. Þetta varð upphafið að langri sam-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.