Morgunblaðið - 23.02.1985, Síða 3

Morgunblaðið - 23.02.1985, Síða 3
QOTT PÓLK MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 23. FEBRÚAR 1985 3 Hvaðer sanjeiginlegt Það er að minnsta kosti áreiðanlega ekki verðið! Rolls Royce ersvo óheyrilega dýr, að þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir hefur enginn slíkur eðalvagn ílengst á íslandi. Um gæðin efast samt enginn, - f Rolls Royce er samankomið allt það besta sem þekkist í bílaheiminum. Og þar er komið að því sem er sameiginlegt með Rolls Royce og Citroén BX: Vötaftskerfið OvKspif nciii - legn Öllum þeim, sem kynnst hafa Citroén BX ber saman um að fjöðrunarbúnaðurinn, - vökvakerfið - sé óviðjafn- anlegt. Framleiðendur Rolls Royce eru á sama máli. Þess vegna framleiða þeir vökva- kerfi sem heldur bílnum ávallt í sömu hæð frá vegi án tillits til hleðslu og akstursaðstæðna, og reynd- ar bremsukerfi að auki, sam- kvæmt sérstökum samningi við Citroén („under Citroén licence "). Vökvakerfinu í Citroen fylgir 2ja ára ábyrgð. Þú getur líka cmMigao, BjCTiiSjr mmi eðnBMW / dýrari gerðum Benz og Audi bifreiða er notað hlið- stætt vökvakerfi og hjá Citroén til þess að halda óbreyttri hæð frá jörðu án tillits til hleðslu („constant body height") og í 700 línunni af BMW er bremsu- kerfið af sambærilegri gerð og í Citroén BX. Citroén BX skipar sér þannig í flokk með dýrustu bílum á íslensk- um bílamarkaði hvað varðar búnað og aksturseiginleika, en er samt sem áður í jap- anska verðflokknum. er hægtoð hækkn hcmniipp / könnun sem unnin var af Hagvangi hf. kom fram að 90,7% töldu möguleikann að hækka og lækka fjarlægð bílsins frá jörðu til kosta, meðan aðeins 3,8% töldu það galla. Hæð undir lægsta punkt á Citroén BX í hæstu stöðu er 24,5 cm. Það er nokkuð drjúqur skafl! CrivoénBX órgerðl98$ var búinn til ifyrrai Citroén BX 16 TRS var svo vel heppnaður bíll í upphafi að sáralitlar breytingar hafa verið gerðar á honum milli árgerða. Citroen hefur aldrei breytt breyting- anna vegna! Vélin er 1580 cm3, 94 DIN hestöfl, vatnskæld 4ra strokka bensínvél eða 1905 cm3, 65 DIN hestafla dísilvél. Hægt er að velja um 5 gíra kassa eða sjálfskiptingu. Framdrifið er á sínum stað eins og undanfarna hálfa öld hjá Citroén, diskabrems- ur eru á öllum hjólum og vökvafjöðrunin margum- rædda og hæðarstillingarnar tryggja yfirburða aksturseig- inleika og bensíneyðsla er aðeins um 7 I að meðaltali. BXinn er 5 dyra, 5 manna fjölskyldubíll, með mögu- leika á 15001 flutningsrými. Meðal standard fylgihluta eru speglar á báðum fram- hurðum, stilltir innanfrá, hnakkapúðar á öllum sætum, reyklitað gler, raf- drifnar rúður og læsingar, quartsklukka, snúnings- hraða- og smurmælar, hátal- arar, þurrka og rúðusprauta á afturhurð, hilla yfir farang- ursgeymslu, teppi á gólfum. Ryðvörn með 6 ára ábyrgð, fullur bensíntankur og hlífð- arpanna undir vél eru ávallt innifalin í verði. Hann hlýlur oð komu filálHa! CITROÉN BX16 TRSÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 569.800.- CITROÉN BX19 TRDÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 485.200.- til leigubílstjóra. G/obust SÍMI81555 Opið laugardag 2-5. ■

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.