Eimreiðin


Eimreiðin - 01.05.1920, Qupperneq 28

Eimreiðin - 01.05.1920, Qupperneq 28
156 í BISKA.YAFLÓA IEIMREIÐIN stjóra, en 14 með stýrimanni. Með Ófeigi urðu 1. vélstjóri og brytinn, 3. vélstjóri og timburmaður, en með skip- stjóra fóru 2. vélstjóri og bátsmaður. Að öðru leyti tók hvor þá háseta, sem haft hafði með sér á vöku. Reru þeir fyrst tii kafbátsins og skiluðu foringjunum. Ekki vissu þeir gerla, hvar þeir væri, en giskuðu á að þeir ætti um 80 sjómílur ófarnar til Ermarsunds, en for- ingi kafbátsins sagði þá 60 mílur undan Brest og hafði hann lofað skipstjóra að draga bátana og koma þeim svo undir land, að þeir hefði hagstæðan byr og gæti siglt til Frakklands. Þess má geta, að mesti sægur var af rottum í skipinu og margir kettir. Tóku þeir þá alla með sér, er til náð- ist, í bát stýrimanns og gekst einn maður einkanlega fyrir því; það var timburmaður skipsins. Þessi umhyggja kom þó að litlu haldi, því að kettirnir króknuðu allir í bátnum. En það er til marks um rottusæginn í skipinu, að þá er þeir félagar höfðu verið í hrakningi um hríð, varð timburmaður þess var, að eitthvað var á iði í ermi hans og þegar hann gaf því gætur, hljóp heljarstór rotta fram úr treyjuermi hans. — Hund höfðu þeir einn og fór hann í bát skipstjóra. Þess er fyrr getið, að sjór kom á skipið vestur af Spáni og losaði um annan skipsbátinn. Þann bát fékk stýrimað- ur og hans menn, en þegar hann kom á sjó, kom í ljós, að hann var allur liðaður og hriplekur. Sló óhug á skip- verja og vildu sumir ganga í bát skipstjóra, en þess var enginn kostur vegna þrengsla. Varð hnédjúpur sjór í bát- num á svipstundu og var þá tekið að ausa af kappi. Þegar skipshöfn var komin í bátana, fengu kafbáts- menn stýrimanni kaðal og höfðu bát hans í eftirdragi, en bát skipstjóra var hnýtt þar aftan í. Kafbáturinn var litill og engin merki sáu þeir á honum. Hann sigldi fyrst um- hverfis skipið. Sprungu þá báðar sprengjurnar, en það virtist litlum skemdum valda. Tóku þeir þá að skjóta á það, samtals ellefu skotum, og hittu flest. Skipið fór þá að hallast á bakborða og síga niður að framan. Um klukkan hálf-sex var lagt af stað í áttina til Brest
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.