Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1996, Side 23

Frjáls verslun - 01.04.1996, Side 23
þarfir þeirra og áhugasvið. Síðan er það svið sem felst í miðlun upplýsinga um vörur og þjónustu. Undir þetta svið flokkast Gula lín- an, útgáfa handbóka, þjónusta á Internetinu og þjónustuskrá. Þriðja sviðið er Yellow Li- ne Alnational sem ætlað er að selja þá þekk- ingu sem byggð hefur verið upp með rekstri Gulu línunnar. Ami er ekki seinn til svara þegar hann er inntur eftir ástæðum velgengninn- ar. „Þetta er í raun mjög einföld formúla. Menn byrja á að velja sér svið þar sem þeir telja sig hafa einhveija þekkingu og getu. Þeir afla sér allra mögulegra upplýsinga um viðskiptahugmynd sína, fylgj- ast vel með og taka þátt í þeim félagsskap sem tilheyrir þeirra áhugasviði. Síðan er mikilvægt að vera vakinn og sofinn yfir rekstrinum, ekki aðeins á vinnustað heldur líka heima. Menn verða að fókusera skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur.“ Ámi segir stofnun Miðlunar ekki hafa verið mjög stóra ákvörðun í sjálfu sér, hann hafi byijað afar smátt og þróað fyrirtækið stig af stigi. Ámi segir mikilvægt að styðjast við ákveðna aðferðafræði. í Miðlun hafa menn þróað eigið gæðastjómunarkerfi. Er unnið eftir hugmyndum um sjálfstýrða hópa sem þýðir að starfsfólk í ólíkum rekstrareining- um innan fyrirtækisins kemur sér saman um allar helstu ákvarðanir um daglegan rekstur og stjómar rekstrinum. Ami segir það gera að verkum að yfirstjóm- endur fyrirtækisins geti einbeitt sér að nýsköpun á borð við A til Ö, sem Öm Þórisson framkvæmda- stjóri stjómar, og Yellow Line Al- national sem Ámi hefur annast. Ámi segir óhefðbundnar lausnir og leiðir einkenna starfsemi Miðl- unar að verulegu leyti. „Við erum óhrædd við að fara ótroðnar slóðir og höfum frekar forðast að feta í fótspor annarra. Þá teljum við okkur búa yfir mikilli þrautseigju, viljum ógjaman gefast upp heldur beijumst áfram.“ Ami segist ekki hafa staðið frammi fyrir einstökum stórfjárfestingum í sínum rekstri heldur hafi fyrirtækið „Menn verða að einblína skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur." Árni Zóþhaníasson - Miðlun I Hafnarskógi við Borgatfjarbrú bíður MOTEL VENUS við vegin MOTEL VENUS Fyrsta mótelið á Islandi Sími 437 2345 Bréfasími 437 2344 Þœgileg gisting, góðar veitingar, fundaaðstaða, yndislegt útivistarsvœði, fallegar gönguleiðir sjóbirtingsveiði og hestaleiga Leiðin að rómantíku kvöli er vegurinn að Venus
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.