Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1996, Page 23

Frjáls verslun - 01.04.1996, Page 23
þarfir þeirra og áhugasvið. Síðan er það svið sem felst í miðlun upplýsinga um vörur og þjónustu. Undir þetta svið flokkast Gula lín- an, útgáfa handbóka, þjónusta á Internetinu og þjónustuskrá. Þriðja sviðið er Yellow Li- ne Alnational sem ætlað er að selja þá þekk- ingu sem byggð hefur verið upp með rekstri Gulu línunnar. Ami er ekki seinn til svara þegar hann er inntur eftir ástæðum velgengninn- ar. „Þetta er í raun mjög einföld formúla. Menn byrja á að velja sér svið þar sem þeir telja sig hafa einhveija þekkingu og getu. Þeir afla sér allra mögulegra upplýsinga um viðskiptahugmynd sína, fylgj- ast vel með og taka þátt í þeim félagsskap sem tilheyrir þeirra áhugasviði. Síðan er mikilvægt að vera vakinn og sofinn yfir rekstrinum, ekki aðeins á vinnustað heldur líka heima. Menn verða að fókusera skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur.“ Ámi segir stofnun Miðlunar ekki hafa verið mjög stóra ákvörðun í sjálfu sér, hann hafi byijað afar smátt og þróað fyrirtækið stig af stigi. Ámi segir mikilvægt að styðjast við ákveðna aðferðafræði. í Miðlun hafa menn þróað eigið gæðastjómunarkerfi. Er unnið eftir hugmyndum um sjálfstýrða hópa sem þýðir að starfsfólk í ólíkum rekstrareining- um innan fyrirtækisins kemur sér saman um allar helstu ákvarðanir um daglegan rekstur og stjómar rekstrinum. Ami segir það gera að verkum að yfirstjóm- endur fyrirtækisins geti einbeitt sér að nýsköpun á borð við A til Ö, sem Öm Þórisson framkvæmda- stjóri stjómar, og Yellow Line Al- national sem Ámi hefur annast. Ámi segir óhefðbundnar lausnir og leiðir einkenna starfsemi Miðl- unar að verulegu leyti. „Við erum óhrædd við að fara ótroðnar slóðir og höfum frekar forðast að feta í fótspor annarra. Þá teljum við okkur búa yfir mikilli þrautseigju, viljum ógjaman gefast upp heldur beijumst áfram.“ Ami segist ekki hafa staðið frammi fyrir einstökum stórfjárfestingum í sínum rekstri heldur hafi fyrirtækið „Menn verða að einblína skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur." Árni Zóþhaníasson - Miðlun I Hafnarskógi við Borgatfjarbrú bíður MOTEL VENUS við vegin MOTEL VENUS Fyrsta mótelið á Islandi Sími 437 2345 Bréfasími 437 2344 Þœgileg gisting, góðar veitingar, fundaaðstaða, yndislegt útivistarsvœði, fallegar gönguleiðir sjóbirtingsveiði og hestaleiga Leiðin að rómantíku kvöli er vegurinn að Venus
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.