Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1996, Síða 23

Frjáls verslun - 01.04.1996, Síða 23
þarfir þeirra og áhugasvið. Síðan er það svið sem felst í miðlun upplýsinga um vörur og þjónustu. Undir þetta svið flokkast Gula lín- an, útgáfa handbóka, þjónusta á Internetinu og þjónustuskrá. Þriðja sviðið er Yellow Li- ne Alnational sem ætlað er að selja þá þekk- ingu sem byggð hefur verið upp með rekstri Gulu línunnar. Ami er ekki seinn til svara þegar hann er inntur eftir ástæðum velgengninn- ar. „Þetta er í raun mjög einföld formúla. Menn byrja á að velja sér svið þar sem þeir telja sig hafa einhveija þekkingu og getu. Þeir afla sér allra mögulegra upplýsinga um viðskiptahugmynd sína, fylgj- ast vel með og taka þátt í þeim félagsskap sem tilheyrir þeirra áhugasviði. Síðan er mikilvægt að vera vakinn og sofinn yfir rekstrinum, ekki aðeins á vinnustað heldur líka heima. Menn verða að fókusera skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur.“ Ámi segir stofnun Miðlunar ekki hafa verið mjög stóra ákvörðun í sjálfu sér, hann hafi byijað afar smátt og þróað fyrirtækið stig af stigi. Ámi segir mikilvægt að styðjast við ákveðna aðferðafræði. í Miðlun hafa menn þróað eigið gæðastjómunarkerfi. Er unnið eftir hugmyndum um sjálfstýrða hópa sem þýðir að starfsfólk í ólíkum rekstrareining- um innan fyrirtækisins kemur sér saman um allar helstu ákvarðanir um daglegan rekstur og stjómar rekstrinum. Ami segir það gera að verkum að yfirstjóm- endur fyrirtækisins geti einbeitt sér að nýsköpun á borð við A til Ö, sem Öm Þórisson framkvæmda- stjóri stjómar, og Yellow Line Al- national sem Ámi hefur annast. Ámi segir óhefðbundnar lausnir og leiðir einkenna starfsemi Miðl- unar að verulegu leyti. „Við erum óhrædd við að fara ótroðnar slóðir og höfum frekar forðast að feta í fótspor annarra. Þá teljum við okkur búa yfir mikilli þrautseigju, viljum ógjaman gefast upp heldur beijumst áfram.“ Ami segist ekki hafa staðið frammi fyrir einstökum stórfjárfestingum í sínum rekstri heldur hafi fyrirtækið „Menn verða að einblína skýrt á viðfangsefnið. Takist mönnum þetta í allt að 10 ár geta þeir talið sig nokkuð örugga um að komast af. Síðan skiptir miklu máli að búa yfir þrautseigju, að halda áfram sama hvað á gengur." Árni Zóþhaníasson - Miðlun I Hafnarskógi við Borgatfjarbrú bíður MOTEL VENUS við vegin MOTEL VENUS Fyrsta mótelið á Islandi Sími 437 2345 Bréfasími 437 2344 Þœgileg gisting, góðar veitingar, fundaaðstaða, yndislegt útivistarsvœði, fallegar gönguleiðir sjóbirtingsveiði og hestaleiga Leiðin að rómantíku kvöli er vegurinn að Venus
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.