Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1998, Qupperneq 55

Frjáls verslun - 01.04.1998, Qupperneq 55
Eru auglýsingar áhugavert efni? \ r 39% / 7 MARKAÐSMAL AF5TAÐA ÍSLENDINGA Þessi mynd sýnir afstöðu Islendinga til þess hvort auglýsingar í fjölmiðl- um séu almennt áhugavert efni eða ekki. 39% töldu þær áhugaverðar en 61% svaraði spurningunni neitandi. Þessi spurning var ekki lögð fyrir aðr- ar þjóðir í könnuninni svo ekki er neinn samanburð að hafa. TEXTI: Páll Ásgeir Ásgeirsson Örið 1967 kostaði ein auglýs- ingamínúta í Ríkisútvarpinu 69% af verði heilsíðu- auglýsingar í Morgun- blaðinu. Árið 1997 hafði heldur bet- ur dregið í sundur með miðlunum en þá kostaði auglýs- ingamínúta í Rikisútvarp- inu 37%. af heilsíðuverði Mbl. í þeim lönd- um sem Islendingum er tamt að bera sig saman við eru þessi hlutföll þveröfug því þar kostar hálf mínúta í auglýsingu í sjónvarpi gjarnan það sama og heilsíðu- auglýsing í dagblaði. Þetta var meðal þess sem kom fram í erindi sem Hreggvið- ur Jónsson, forstjóri Islenska út- varpsfélagsins, hélt á 20 ára af- mælishátíð Sambands íslenskra auglýsingastofa, SIA, í lok mars. Hreggviður titlaði erindi sitt: Auglýsingamarkaðurinn á ís- landi, umfang hans og horfur í nánustu framtíð. Uppistaðan í erindi Hreggvið- ar var fengin úr könnun eða út- tekt sem erient ráðgjafarfyrir- tæki gerði á íslenskum auglýs- ingamarkaði fyrir Islenska út- varpsfélagið og leiddi ýmislegt í ljós. Samkvæmt umræddri úttekt er hlut- fall auglýsinga í prentmiðlum á íslandi um 56% af heildarmagni auglýsinga á markaðn- FAGNA ERLENDUM SJÓNVARPS- STÖÐVUM Þessi mynd sýnir afstööu íslendinga til aukins fjölda erlendra sjónvarpsstööva miðaö við afstöðu nokkurra erlendra þjóöa til sömu þróunar. ís iendingar eiga það sameiginlegt meö Sovétmönnum aö fagna auknu frjálsræði. um og er það svip- að hlut- fall og þekkist í Evrópu en í Bandaríkj- unum er það 50%. Hinsveg- Aukiö úrval af sjónvarpsstöövum HVAÐ FINNST ÍSLENDINGUM? Samband íslenskra auglýsingastofa lét Gallup gera könnun á afstöðu fólks til ýmissa þátta sem varöa auglýsingar. Þetta var gert með því að taka í raun þátt í alþjóðlegri könnun til þess að hægt væri að bera afstöðu fólks á Íslandi saman við álit annarra þjóða. Island Bretland Danmörk Finnland irland Noregur Svíþjóð Þýskaland V-Evrópa A-Evrópa Osammála SJÓNVARPIMUN HÆKKA! forstjóri ÍÚ, og hækka verö sjónvarpsauglýsinga sem hefur stórlœkkað Morgunblaðsins. 55
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.