Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1998, Síða 82

Frjáls verslun - 01.04.1998, Síða 82
ARKITEKTUR Hópferðamiðstöðin: í húsinu er límtré frá Limtré hf., utanhússklæðning er frá Alucubond og Borgarnesstáli, gluggar og hurðir frá Gluggar og garðhús. FV-myndir: Geir Ólafsson. ÍMYNDIN BIRTIST í HÖNNUNINNI Þab fylgja pví margs konarpœgindi og hagræding ab láta sérhanna húsnædi fyrir starfsemina fremur en aö kaupa gamalt húsnæöi og breyta pví Ömiss konar þægindi og hagræð- ing fylgja því þegar fýrirtæki ákveður að láta sérhanna húsnæði fyrir starfsemi sína fremur en að kaupa gamalt húsnæði og láta breyta því. Fyrir- tækið fær húsnæði sem hentar starfsem- inni, ímynd fyrirtækisins kemur fram í hönnun og umhverfi hússins og oft á tíð- um getur þelta fyrirkomulag orðið til að draga úr kostnaði því hægt er að setja sér kostnaðarramma í upphafi og hanna hús- næðið inn í þann ramma. Egill Már Guðmundsson arkitekt fylgd- ist með byggingu húsnæðis tveggja fyrir- tækja, Ingvars Helgasonar og Bílheima annars vegar og Hópferðamiðstöðvarinnar hins vegar. Hann segir okkur frá kostum sérhönn- unarinnar. Bæði fyrirtækin voru hönnuð hjá Arkitekt- um TT3, fyrirtæki Egils og Þórarins Þórarinssonar. Nú hefur fyrirtækinu verið breytt og í staðinn teknar til starfa tvær arkitektastofur, ARKIS, alhliða arkitektaþjón- usta og ráðgjöf, sem Egill rek- ur í samvinnu við arkitektana Aðalstein Snorrason og Gísla Gíslason, og teiknistofa sem Þórarinn rekur. AÐ AÐLAGA GAMALT HÚSNÆÐI STARF- SEMINNI „Hægt er að kaupa gamalt húsnæði eða húsnæði í byggingu og aðlaga það starf- semi fyrirtækisins eftir bestu getu en menn hafa þá ekki þau áhrif á skipulag húsnæðisins sem þeir ef til vill vildu helst. Hjá fyrirtækjum er meira og meira farið að hugsa um ímyndina út á við og aðkomuna að fyrirtækinu, endurmeta starfsemina og velta fyrir sér hvað menn vilja leggja áherslu á í þessu sambandi. Þetta má gera í tengslum við hönnun húsnæðisins, láta umgjörðina henta rekstri, fyrirkomulagi og innra skipulagi og sjá til þess að hönn- unin gefi til kynna hvað fyrirtækið er að fást við,” segir Egill. Hann segir einnig að sé farið út í að sér- hanna húsnæði sé mjög gott að hönnuðir komi strax að verkinu eins og var í tilfelli Ingvars Helgasonar hf. „Við vorum svo heppnir að ekki var einu sinni búið að finna lóðina og tókum við þátt í því. Lóðin er á góðum stað og hentar fyrirtækinu mjög vel. Mikil umferð er í nágrenninu og þús- undir bíla aka fram hjá daglega. Húsið verður áberandi og staðurinn er því eins konar auglýsing fyrir fyrirtækið. Staðarval skiptir miklu máli en fer að sjálfsögðu eftir eðli fyrirtækisins hverju sinni.” HÚSNÆÐISNIÐIÐ AÐ ÞÖRFUNUM Þessu næst verður að ákveða hvaða starfsemi eigi að vera í húsinu og sníða það utan um hana. Akveða verður stærð þess en komið getur í ljós að húsið þurfi ekki að vera eins stórt og álitið var í upphafi. Það getur þó verið kostur að eiga möguleika á að stækka húsnæðið eins og gert var hjá Ingvari Helgasyni þegar byggt var yfir dótturfyrirtækið Bílheima. Egill bendir okkur á að hjá Hópferðamiðstöðinni sé gert ráð fyrir möguleikum á viðbyggingu gerist þess þörf í framtíðinni. Með sérhönnun húss gefst eigendum og stjórnendum meira tækifæri en ella til að taka þátt í hönnunarvinnunni og skipulagningu. Arkitektar reyna að sjálfsögðu að túlka þarfirnar. Segist Egill telja að þessi samvinna gefi góða raun og sé bæði kostnaðarlega og byggingarlega hagkvæm. „Ef við lítum á óskir Hóp- ferðamiðstöðvarinnar, þá ABK TEKTUR 82
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.