Menntamál


Menntamál - 01.04.1959, Qupperneq 15

Menntamál - 01.04.1959, Qupperneq 15
MENNTAMÁL 9 þó alltaf nokkrir nemendur, sem þurfa sérkennslu. Slík sérkennsla hefur verið starfrækt við einn unglingaskóla bæjarins fyrir allt skólahverfið, en var aukin á þessu skólaári. — Unnið hefur verið að því að samræma starf og yfirferð hliðstæðra deilda á skyldustigi. Einn liður í þeirri viðleitni er það, að í fyrra haust var tekin upp í tilrauna- skyni ný kennslubók í ensku fyrir flestar getuminnstu deildir annars bekkjar gagnfræðastigsskólanna í Reykja- vík. Bók þessi er létt og aðgengileg og verður fróðlegt að sjá, hver árangurinn verður af þessari tilraun. Vissu- lega er vafasamt, hvort það er ekki ofraun flestum þess- um getulitlu nemendum að glíma við fleiri en eitt erlent máli, þar sem kunnátta allmargra þessara nemenda í móðurmáli er mjög í molum, að ekki sé fastar að orði kveðið. En það hefur sýnt sig, að þar til fleiri möguleik- ar á skipulagsbundnu valfrelsi eru fyrir hendi, sérstak- lega í efri bekkjum gagnfræðaskólanna, er æskilegt að sem hliðstæðastri fræðslu sé miðlað í hinum ýmsu deild- um skyldunámsins, þótt yfirferðin geti aldrei orðið sú sama í öllum deildum. Rætt hefur verið um frekari sam- ræmingu í kennsluháttum og námsstarfi í deildum treg- gáfuðustu unglinganna. Það er miklum vanda bundið að rata rétta leið, þegar hið almenna skyldunám er skipulagt, þannig að skólinn skerði ekki um of möguleika nemendanna til að velja um leiðir að skyldunámi loknu, en sjái unglingunum þó fyrir verkefnum, sem þeir vaxa af að fást við. Nauðsynlegt mun vera að draga verulega úr heimanámi þeirra unglinga, sem skemmst eru á veg komnir í námi, en leggja meiri áherzlu á vinnubókargerð og starfræna kennslu, þar sem unglingarnir fá í hendur verkefni, sem þeir ráða við. Líklegt er, að skynsamlegt væri að lengja daglega skólavist þessara unglinga um 1—2 stundir, ef ekki er krafizt heimanáms, sem neinu nemur. I heild sinni þarf framhaldsnámið að verða starfrænna
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.