Kirkjuritið - 01.04.1976, Síða 30

Kirkjuritið - 01.04.1976, Síða 30
um einum hefur Guð gefið hæfileika til að votta elsku Krists á einhvern hátt. Líkaminn er margslunginn og hver hluti hans hefur sínu hlutverki að gegna. En allur veröur likaminn aö vinna saman og markvisst. Þjálfun íþróttamanns er samþjálfun líkamans til meiri átaka og betri árangurs. Hver söfnuður verður að eiga sér þjálfara og höfuð, sem samhæfir kraftana. Þá fyrst er einhvers verulegs árangurs að vænta. Þetta síðast sagða er vissulega mannlega mælt. Vér vitum að það er ekki allur sannleikurinn, því það er einmitt fagnaðarboðskapurinn, að vér megum trúa því og treysta, að Guð snýr illu til góðs og gjörir veika við- leitni vora styrka. En þessi vissa leys- ir oss ekki undan ábyrgð. Þvert á móti kallar hún til ábyrgðar á sama hátt og orðin: „Barnið mitt, syndir þínar eru þér fyrirgefnar," eru einnig fyrirskipun um að fara af stað til að vitna um þessa dásamlegu fyrirgefn- ingu. Hlutverk safnaðarins í æskulýðsstarfi Hlutverk safnaðarins í æskulýðsstarfi kemur fram í kristniboðsskipuninni eða innsetningarorðum heilagrar skírnar: ,,Og Jesús kom til þeirra, talaði við þá og sagði: Allt vald er mér gefið á himni og jörðu. Farið því og kristnið allar þjóðir, skírið þá til nafns föðurins sonarins og hins heilaga anda og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður.“ í ávarpi því, er prestur fer með við skírn, segir svo: „Góð systkin, þér eruð vottar þess, að þetta barn er nú skírt til nafns föður- ins, sonarins og hins heilaga anda. Nú er þaö heilagt hlutverk yöar, heim- ilis þess, guöfeögina og safnaöar aö kenna þvi aö halda þaö, sem Drottinn hefur boöiö. Styöjiö þaö með kærleika og fyrirbænum til aö lifa i samfélagi viö Krist... “ í rauninni lýkur þessu hlutverki safnaöarins þá fyrst, er rek- um er kastaö og hinn látni er faiinn eilifri miskunn Guös. Því ber að vara alvarlega við einangrun æskulýðs- starfs safnaðarins og nauðsynlegt er, að þetta heildarhlutverk sé stöðugt haft í huga. Einkum ber að vara við þeim misskilningi, að þessu hlutverki safnaðarins Ijúki við fermingu. Kem ég að því síðar. En til að eitthvert vit verði í þessu kristna uppeldi er nauð- synlegt, að unnin sé heildaruppeldis- áætlun kirkjunnar. Á vegum mennta- málanefndar hefur unnið nefnd, er unnið hefur að námsskrá fyrir kristin- fræðikennslu í grunnskóla. Þá hefur einnig starfað nefnd, er hefur ferm- ingu og fermingarundirbúning til end- urskoðunar. Sérstakt skólaprestsem- bætti er til, og á skrifstofu æskulýðs- fulltrúa hefur verið komið upp góðu efni fyrir barnastarf og efni fyrir ungl' ingastarf er í fæðingu. En eins og s/a má af þessari upptalningu er brýn nauösyn, aö öllum þeim, er aö þess- um málum vinna, sé Ijós heildarmynd- in og endarnir komi allir saman á einn staö. Er uppeldisáætlun kirkjunnat liggur fyrir, þá fyrst er unnt aö skipu' leggja, hvernig aö framkvæmd áaetl- unarinnar skuli staöiö i heild sinn'- Mun þá koma í Ijós, að starfssvið safnaðarins er fjölþætt, eins og áður segir. Því er eðlilegt, að ákveðnar greinar vínviðarins fari með viss mál 28
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Kirkjuritið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.