Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Side 43

Eimreiðin - 01.07.1943, Side 43
kimheiðix HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSIÍENNSLA 1291 hann vinnuleik-námsskóla. Voru þar margar tilraunii og vinnustofur. Þegar einn hópur fór út, kom annar inn. Námió var tengt vinnn og leik og vinnan hafin í æðra veldi xneð því að tengja hana hugsun og þekkingu. Einstaklingskennsla tíðk- ast þar meir að segja í háskólunum. Nemendum er þar skipt í greiðfæra, seinfæra og meðalnemendur. Námsdagurinn er 420 nxínútur. Eftir það fá einstaklingar hjálp eftir óskum og þörf- um. A laugardögum er frí eins og í öðrum skólum Bandaríkj- anna. Eru þá aukatímar fyrir þá, sem annaðhvort eru á eftir eða óska eftir sérnámi. Svipað fyrirkomulag hefur verið tekið upp víða i Bandarikjunum. Hafa verið fundin upp ýnxis ráð til þess að geta skilið orsakir að örðugleikum hvers nemanda í hverri einstakri námsgrein. Einna merkastar eru uppgötvanir fh'- Gates viðvíkjandi hvers konar lestrarörðugleikum. Nú eru það einkum tvö skólakerfi, sem miða allt við ein- staklingsnám. Þau eru fundin upp i Bandarikjunum, en liafa verið tekin upp víða um heim. Þau eru kennd við staðina, þar Seju þau voru fundin upp: Dalton og Winnetka. Uppeldis- fræðingum eru orðnir ljósir gallar hópkennslunnar, og cr l)e«ar mikilli hugsun beitt að þvi hvernig lxezt xnegi snúa öllu uami upp í einstaklingsnám. Umbótamenn á þessu sviði §réinast einkum í tvo flokka. Vill annar halda áfram bekkja- sl'iptingu og koma á einstaklingsnánxi innan bekkjanna, en hinn vill útrýma allri bekkjaskiptingu. ^ ashburne, fræðslumálastjóri í Winnetka i Illinoisríki, fxcl Lir komið upp kerfi, senx kennt er við staðinn. Heiui haixn ^eJst nemendurna úr álögunx hins gamla fastskorðaða bekkja- kerfis 0g komið á einstaklingsnámi. Skiptir hann öllu náxni i tvær nxegindeildir. Er í annarri það, er nefna mætti námstæki. fhxu atriði stærðfræðinnar, senx hverjunx borgara eru nauð- syxxleg, eru þar kennd, stafsetning allra algengra orða og estiarleikni að vissu marki, ásamt skrift. í hverri namsgrein eiu viss undirstöðuatriði, seixx hverjum nemenda eru ætluð, °ö euis i verklegn nánxi. Hin deildin felur í sér nánx, sem ekki 'eiður metið í stigum og einkunxxum, þótt gildi þess verði elvki véfengt. Þar eru gerðar nxargháttaðar tilrauxxir og félags- Stai’fsemi xxumin. Hver einstaklingur vinnur þar á sinn liátt lxó mjög í félagsskap annarra. Lærist þar bæði forusta og
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.