Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Síða 43

Eimreiðin - 01.07.1943, Síða 43
kimheiðix HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSIÍENNSLA 1291 hann vinnuleik-námsskóla. Voru þar margar tilraunii og vinnustofur. Þegar einn hópur fór út, kom annar inn. Námió var tengt vinnn og leik og vinnan hafin í æðra veldi xneð því að tengja hana hugsun og þekkingu. Einstaklingskennsla tíðk- ast þar meir að segja í háskólunum. Nemendum er þar skipt í greiðfæra, seinfæra og meðalnemendur. Námsdagurinn er 420 nxínútur. Eftir það fá einstaklingar hjálp eftir óskum og þörf- um. A laugardögum er frí eins og í öðrum skólum Bandaríkj- anna. Eru þá aukatímar fyrir þá, sem annaðhvort eru á eftir eða óska eftir sérnámi. Svipað fyrirkomulag hefur verið tekið upp víða i Bandarikjunum. Hafa verið fundin upp ýnxis ráð til þess að geta skilið orsakir að örðugleikum hvers nemanda í hverri einstakri námsgrein. Einna merkastar eru uppgötvanir fh'- Gates viðvíkjandi hvers konar lestrarörðugleikum. Nú eru það einkum tvö skólakerfi, sem miða allt við ein- staklingsnám. Þau eru fundin upp i Bandarikjunum, en liafa verið tekin upp víða um heim. Þau eru kennd við staðina, þar Seju þau voru fundin upp: Dalton og Winnetka. Uppeldis- fræðingum eru orðnir ljósir gallar hópkennslunnar, og cr l)e«ar mikilli hugsun beitt að þvi hvernig lxezt xnegi snúa öllu uami upp í einstaklingsnám. Umbótamenn á þessu sviði §réinast einkum í tvo flokka. Vill annar halda áfram bekkja- sl'iptingu og koma á einstaklingsnánxi innan bekkjanna, en hinn vill útrýma allri bekkjaskiptingu. ^ ashburne, fræðslumálastjóri í Winnetka i Illinoisríki, fxcl Lir komið upp kerfi, senx kennt er við staðinn. Heiui haixn ^eJst nemendurna úr álögunx hins gamla fastskorðaða bekkja- kerfis 0g komið á einstaklingsnámi. Skiptir hann öllu náxni i tvær nxegindeildir. Er í annarri það, er nefna mætti námstæki. fhxu atriði stærðfræðinnar, senx hverjunx borgara eru nauð- syxxleg, eru þar kennd, stafsetning allra algengra orða og estiarleikni að vissu marki, ásamt skrift. í hverri namsgrein eiu viss undirstöðuatriði, seixx hverjum nemenda eru ætluð, °ö euis i verklegn nánxi. Hin deildin felur í sér nánx, sem ekki 'eiður metið í stigum og einkunxxum, þótt gildi þess verði elvki véfengt. Þar eru gerðar nxargháttaðar tilrauxxir og félags- Stai’fsemi xxumin. Hver einstaklingur vinnur þar á sinn liátt lxó mjög í félagsskap annarra. Lærist þar bæði forusta og
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.