Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Qupperneq 43

Eimreiðin - 01.07.1943, Qupperneq 43
kimheiðix HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSIÍENNSLA 1291 hann vinnuleik-námsskóla. Voru þar margar tilraunii og vinnustofur. Þegar einn hópur fór út, kom annar inn. Námió var tengt vinnn og leik og vinnan hafin í æðra veldi xneð því að tengja hana hugsun og þekkingu. Einstaklingskennsla tíðk- ast þar meir að segja í háskólunum. Nemendum er þar skipt í greiðfæra, seinfæra og meðalnemendur. Námsdagurinn er 420 nxínútur. Eftir það fá einstaklingar hjálp eftir óskum og þörf- um. A laugardögum er frí eins og í öðrum skólum Bandaríkj- anna. Eru þá aukatímar fyrir þá, sem annaðhvort eru á eftir eða óska eftir sérnámi. Svipað fyrirkomulag hefur verið tekið upp víða i Bandarikjunum. Hafa verið fundin upp ýnxis ráð til þess að geta skilið orsakir að örðugleikum hvers nemanda í hverri einstakri námsgrein. Einna merkastar eru uppgötvanir fh'- Gates viðvíkjandi hvers konar lestrarörðugleikum. Nú eru það einkum tvö skólakerfi, sem miða allt við ein- staklingsnám. Þau eru fundin upp i Bandarikjunum, en liafa verið tekin upp víða um heim. Þau eru kennd við staðina, þar Seju þau voru fundin upp: Dalton og Winnetka. Uppeldis- fræðingum eru orðnir ljósir gallar hópkennslunnar, og cr l)e«ar mikilli hugsun beitt að þvi hvernig lxezt xnegi snúa öllu uami upp í einstaklingsnám. Umbótamenn á þessu sviði §réinast einkum í tvo flokka. Vill annar halda áfram bekkja- sl'iptingu og koma á einstaklingsnánxi innan bekkjanna, en hinn vill útrýma allri bekkjaskiptingu. ^ ashburne, fræðslumálastjóri í Winnetka i Illinoisríki, fxcl Lir komið upp kerfi, senx kennt er við staðinn. Heiui haixn ^eJst nemendurna úr álögunx hins gamla fastskorðaða bekkja- kerfis 0g komið á einstaklingsnámi. Skiptir hann öllu náxni i tvær nxegindeildir. Er í annarri það, er nefna mætti námstæki. fhxu atriði stærðfræðinnar, senx hverjunx borgara eru nauð- syxxleg, eru þar kennd, stafsetning allra algengra orða og estiarleikni að vissu marki, ásamt skrift. í hverri namsgrein eiu viss undirstöðuatriði, seixx hverjum nemenda eru ætluð, °ö euis i verklegn nánxi. Hin deildin felur í sér nánx, sem ekki 'eiður metið í stigum og einkunxxum, þótt gildi þess verði elvki véfengt. Þar eru gerðar nxargháttaðar tilrauxxir og félags- Stai’fsemi xxumin. Hver einstaklingur vinnur þar á sinn liátt lxó mjög í félagsskap annarra. Lærist þar bæði forusta og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.