Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Side 47

Eimreiðin - 01.07.1943, Side 47
eimreiðin HÓPKENNSLA EÐA EINSTAIÍLINGSKENNSLA 223 rækt, en sem rniklu veldur um allan þrifnað hvers einstakl- ings. Heimilt er hverjum nemanda að ljúka ákvæðisverki sínu á eins stuttum tima og vera vill, aðeins að hann haii unnið svo vel, að öllum prófum hafi verið fullnægt. Að lokaprófi afstöðnu, fær hann nýtt ákvæðisverk. Eru því oft í sömu stofu nemendur úr fleiri en einni deild. Á þennan hátt geta allir nemendurnir unnið í einu og hvei með þeim liraða og að því námi, sem samsvarar hans séreðli. Hver einn veit, hvar hann er staddur og ber fulla ábyrgð a sjálfum sér, starfinu og tímanum, hefur fullt frelsi til að ajóta orku sinnar og dugnaðar og má keppa fram óhindiaðui. Svo er um þessar nýjungar sem aðrar, að þótt þær séu byggðar á skynsamlegu viti, breiðast þær ekki eins í'ljótt út °g ætla mætti. Veldur þar miklu vanafesta og ótrú á að hreyta Hl. Ætti ekki að heimta, að neinn tæki upp nýjung, sem h:>nn hefur illan bifur á, því að oft reynist góð aðferð verr í höndum þess, sem vantreystir henni, en slæm aðferð, sem hann trúir á. Oft er það, að kennari hefur góða trú á vissri nýbreytni, ei1 treystir sér ekki til að taka hana upp, vegna þess að hann ei öðru vanur. Kennari, sem hefur þá afstöðu til einstaklings- kennslu, ætti að taka hana fyrir í einni námsgrein fyrst og sjá, hvernig hún reynist. Stærðfræði er mjög hentug til þess að byrja á. Er einstaklingskennsla þar sjálfsögð öðru fremur, hVl að þar er meiri munur á greiðfærum og seinfærum nem- endum en í mörgu öðru. Einnig er lcttara í stærðfræði að búa fh smápróf um hvert stig hennar og leyfa engum áframhald, nema hann hafi sýnt, að hann sé fær um það. Er þá girt fyrrr hað reginmein, er háir nemendum svo mjög í æðri sem lægri skólum, að grundvöllurinn er ekki lagður nógu vel og hlaupið 11 hundavaði, í stað þess að leggja áherzlu á rækilega æfingu og upprifjun á hverju atriði fyrir sig. Hér eins og annars staðar er það áhugi kennarans, sem mestu veldur um allan hnfnað starfsins. Hefur Helen Parkhurst, höfundur Dalton- heilisins, ætlað morgunstundina til þess að vekja áhuga nem- c»danna, leiðbeina þeim og skýra hið fyrirhugaða nam. l3að má heita meginskilyrði fvrir góðum árangri af þessu einstaklingsnámi, að vel takist að undirbúa það. Námsefnið
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.