Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Page 47

Eimreiðin - 01.07.1943, Page 47
eimreiðin HÓPKENNSLA EÐA EINSTAIÍLINGSKENNSLA 223 rækt, en sem rniklu veldur um allan þrifnað hvers einstakl- ings. Heimilt er hverjum nemanda að ljúka ákvæðisverki sínu á eins stuttum tima og vera vill, aðeins að hann haii unnið svo vel, að öllum prófum hafi verið fullnægt. Að lokaprófi afstöðnu, fær hann nýtt ákvæðisverk. Eru því oft í sömu stofu nemendur úr fleiri en einni deild. Á þennan hátt geta allir nemendurnir unnið í einu og hvei með þeim liraða og að því námi, sem samsvarar hans séreðli. Hver einn veit, hvar hann er staddur og ber fulla ábyrgð a sjálfum sér, starfinu og tímanum, hefur fullt frelsi til að ajóta orku sinnar og dugnaðar og má keppa fram óhindiaðui. Svo er um þessar nýjungar sem aðrar, að þótt þær séu byggðar á skynsamlegu viti, breiðast þær ekki eins í'ljótt út °g ætla mætti. Veldur þar miklu vanafesta og ótrú á að hreyta Hl. Ætti ekki að heimta, að neinn tæki upp nýjung, sem h:>nn hefur illan bifur á, því að oft reynist góð aðferð verr í höndum þess, sem vantreystir henni, en slæm aðferð, sem hann trúir á. Oft er það, að kennari hefur góða trú á vissri nýbreytni, ei1 treystir sér ekki til að taka hana upp, vegna þess að hann ei öðru vanur. Kennari, sem hefur þá afstöðu til einstaklings- kennslu, ætti að taka hana fyrir í einni námsgrein fyrst og sjá, hvernig hún reynist. Stærðfræði er mjög hentug til þess að byrja á. Er einstaklingskennsla þar sjálfsögð öðru fremur, hVl að þar er meiri munur á greiðfærum og seinfærum nem- endum en í mörgu öðru. Einnig er lcttara í stærðfræði að búa fh smápróf um hvert stig hennar og leyfa engum áframhald, nema hann hafi sýnt, að hann sé fær um það. Er þá girt fyrrr hað reginmein, er háir nemendum svo mjög í æðri sem lægri skólum, að grundvöllurinn er ekki lagður nógu vel og hlaupið 11 hundavaði, í stað þess að leggja áherzlu á rækilega æfingu og upprifjun á hverju atriði fyrir sig. Hér eins og annars staðar er það áhugi kennarans, sem mestu veldur um allan hnfnað starfsins. Hefur Helen Parkhurst, höfundur Dalton- heilisins, ætlað morgunstundina til þess að vekja áhuga nem- c»danna, leiðbeina þeim og skýra hið fyrirhugaða nam. l3að má heita meginskilyrði fvrir góðum árangri af þessu einstaklingsnámi, að vel takist að undirbúa það. Námsefnið
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.