Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Page 62

Frjáls verslun - 01.01.2001, Page 62
MARKAÐSSETNING fl SJÓNVflRPSÞÆTTl Stöð 2 hefur hafið sýningar á nýjum spurninga- pætti sem hefur farið sigurfór um heiminn. Þetta er íslensk útgáfa afhreska spurningapættinum Viltu vinna milljón? Breska fyrirtækið Celador hófframleiðslu á þáttunum fýrir rúmum tveimur árum og eru þeir núna sýndir víða um heim! Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Markaðssetningin á spurningaþætti Stöðvar 2, Viltu vinna milljón?, hefur tekist vel. Spyrjandinn, Þorsteinn J., þykir hafa náð sérlega góðum tökum á því að vekja spennu hjá áhorfendum með framkomu sinni í stólnum. Framleiðslustjórn er í höndum Heimis Jónassonar og Þórs Freyssonar en sá síðarnefndi stjórnar einnig upptöku á þætt- inum. „Þetta er ekki bara spurningaþáttur, heldur blanda af spurningaþætti og drama,“ segir Þór. Ætlunin er að fólk finni til spennu og í þættinum eru mörg atriði sem stuðla að því. Sviðsmyndin er byggð upp líkt og rómverskt hringleikahús þar sem áhorfendur sitja í hálfhring. Lýsingin er talsvert áhrifamikil. I upphafi þáttar er mjög bjart og áhorfendur af- skaplega sýnilegir en þegar líða tekur á er dregið úr lýsingu og eftir að keppandi hefur svarað tíundu spurningu hverfa áhorfendur alveg sjónum og athyglinni er alfarið beint að keppanda og spyrjanda, sem sitja andspænis hvor öðrum. Það sama á við um tónlistina. Hún þyngist eftir því sem líða tekur á þáttinn. Við sjöttu spurningu er spiluð „hjartsláttar- tónlist“ og við þá tíundu verður hún enn dramatískari og eyk- ur það enn á spennuna." Uppbygging og umgjörð þáttanna er mjög vel heppnuð og það er ekki síst því að þakka að þeir hafa alls staðar slegið í gegn þar sem þeir hafa verið sýndir. Það var breska fram- leiðslufýrirtækið Celador sem skapaði þættina og hóf fram- leiðslu á þeim fýrir rúmum tveimur árum. Celador lagði mik- ið í hönnunina og hún hefur skilað sér vel, enda víða reynt að líkja eftir henni, án árangurs. Fyrst þart að hringja Þættirnir hafa verið seldir til ýmissa landa, meðal annars til Danmerkur og Bandaríkjanna þar sem þeir eru sýndir oftar en einu sinni í viku. I Bandaríkjun- um eru þeir sýndir þrisvar í viku en tvisvar í Danmörku. Tölva sér um að velja keppendur í þáttinn úr hópi þeirra sem hringt hafa inn og svarað einni spurningu. Það kostar 199 krónur á mínútu að hlýða á spurninguna og svara. Akveði þátttakandinn hins vegar að hætta við eftir að hafa hlustað á kynninguna er símtalið honum að kostnaðarlausu. Þátttak- andinn er því næst spurður einfaldrar spurningar sem er í takt við fýrstu spurningarnar í þættinum sjálfum og gefnir eru fjórir svarmöguleikar. Notaðar eru 10 spurningar hverju sinni og þeim er svo skipt út á 48 tima fresti. Nöfn þeirra þátt- takenda sem svara rétt fara í pott og einu sinni í viku velur tölva 60 manns af handahófi úr pottinum. „Við hringjum í þessa 60 og spyrjum þá ýmissa spurninga. Þeir sex, sem annað hvort svara rétt eða komast næst svarinu, fá boð um að koma í þáttinn en að auki er einn varamaður val- inn,“ segir Þór. „Þeir sem koma í þáttinn hverju sinni keppa svo innbyrðis í upphafi hvers þáttar, í sérstökum forleik sem sker úr um hver þeirra kemst í hásætið. Það er afskaplega skemmti- legt að iylgjast með því hversu ólíkir þátttakendur eru og hvað áhugasvið þeirra og vitneskja er mismunandi. Það er engan veginn hægt að ganga út frá því sem vísu að menntun eða þekking á ákveðnu sviði gagnist þegar í hásætið er komið.“ Leiksýning í Sjönvarpi Verðlaunaféð er að hluta til fjármagn- að með þessum hringingum en kemur að stærstum hluta frá Stöð 2 og styrktaraðilum. Aðalstyrktaraðilar Viltu vinna millj- ón eru Síminn og Mjólkursamsalan. Fleiri styrktaraðilar koma við sögu og má þar á meðal nefna Spron. Þór segir að víðast hvar sé farin sú leið að fá fyrirtæki til að kosta þættina því þeir séu dýrir í framleiðslu. „A Islandi, sem annars staðar, er áhersla lögð á að gera þá eins vandaða og hægt er. Til þess að halda kostnaði niðri eru tveir þættir teknir upp í einu og er fjölmennt tökulið á svæðinu, eða um 20 manns. Ahorfendur eru rúmlega 80 talsins og upptakan er ekki ósvipuð leiksýn- ingu í leikhúsi þar sem hlé er gert milli þátta." 62
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.