Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.01.2001, Qupperneq 62
MARKAÐSSETNING fl SJÓNVflRPSÞÆTTl Stöð 2 hefur hafið sýningar á nýjum spurninga- pætti sem hefur farið sigurfór um heiminn. Þetta er íslensk útgáfa afhreska spurningapættinum Viltu vinna milljón? Breska fyrirtækið Celador hófframleiðslu á þáttunum fýrir rúmum tveimur árum og eru þeir núna sýndir víða um heim! Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Markaðssetningin á spurningaþætti Stöðvar 2, Viltu vinna milljón?, hefur tekist vel. Spyrjandinn, Þorsteinn J., þykir hafa náð sérlega góðum tökum á því að vekja spennu hjá áhorfendum með framkomu sinni í stólnum. Framleiðslustjórn er í höndum Heimis Jónassonar og Þórs Freyssonar en sá síðarnefndi stjórnar einnig upptöku á þætt- inum. „Þetta er ekki bara spurningaþáttur, heldur blanda af spurningaþætti og drama,“ segir Þór. Ætlunin er að fólk finni til spennu og í þættinum eru mörg atriði sem stuðla að því. Sviðsmyndin er byggð upp líkt og rómverskt hringleikahús þar sem áhorfendur sitja í hálfhring. Lýsingin er talsvert áhrifamikil. I upphafi þáttar er mjög bjart og áhorfendur af- skaplega sýnilegir en þegar líða tekur á er dregið úr lýsingu og eftir að keppandi hefur svarað tíundu spurningu hverfa áhorfendur alveg sjónum og athyglinni er alfarið beint að keppanda og spyrjanda, sem sitja andspænis hvor öðrum. Það sama á við um tónlistina. Hún þyngist eftir því sem líða tekur á þáttinn. Við sjöttu spurningu er spiluð „hjartsláttar- tónlist“ og við þá tíundu verður hún enn dramatískari og eyk- ur það enn á spennuna." Uppbygging og umgjörð þáttanna er mjög vel heppnuð og það er ekki síst því að þakka að þeir hafa alls staðar slegið í gegn þar sem þeir hafa verið sýndir. Það var breska fram- leiðslufýrirtækið Celador sem skapaði þættina og hóf fram- leiðslu á þeim fýrir rúmum tveimur árum. Celador lagði mik- ið í hönnunina og hún hefur skilað sér vel, enda víða reynt að líkja eftir henni, án árangurs. Fyrst þart að hringja Þættirnir hafa verið seldir til ýmissa landa, meðal annars til Danmerkur og Bandaríkjanna þar sem þeir eru sýndir oftar en einu sinni í viku. I Bandaríkjun- um eru þeir sýndir þrisvar í viku en tvisvar í Danmörku. Tölva sér um að velja keppendur í þáttinn úr hópi þeirra sem hringt hafa inn og svarað einni spurningu. Það kostar 199 krónur á mínútu að hlýða á spurninguna og svara. Akveði þátttakandinn hins vegar að hætta við eftir að hafa hlustað á kynninguna er símtalið honum að kostnaðarlausu. Þátttak- andinn er því næst spurður einfaldrar spurningar sem er í takt við fýrstu spurningarnar í þættinum sjálfum og gefnir eru fjórir svarmöguleikar. Notaðar eru 10 spurningar hverju sinni og þeim er svo skipt út á 48 tima fresti. Nöfn þeirra þátt- takenda sem svara rétt fara í pott og einu sinni í viku velur tölva 60 manns af handahófi úr pottinum. „Við hringjum í þessa 60 og spyrjum þá ýmissa spurninga. Þeir sex, sem annað hvort svara rétt eða komast næst svarinu, fá boð um að koma í þáttinn en að auki er einn varamaður val- inn,“ segir Þór. „Þeir sem koma í þáttinn hverju sinni keppa svo innbyrðis í upphafi hvers þáttar, í sérstökum forleik sem sker úr um hver þeirra kemst í hásætið. Það er afskaplega skemmti- legt að iylgjast með því hversu ólíkir þátttakendur eru og hvað áhugasvið þeirra og vitneskja er mismunandi. Það er engan veginn hægt að ganga út frá því sem vísu að menntun eða þekking á ákveðnu sviði gagnist þegar í hásætið er komið.“ Leiksýning í Sjönvarpi Verðlaunaféð er að hluta til fjármagn- að með þessum hringingum en kemur að stærstum hluta frá Stöð 2 og styrktaraðilum. Aðalstyrktaraðilar Viltu vinna millj- ón eru Síminn og Mjólkursamsalan. Fleiri styrktaraðilar koma við sögu og má þar á meðal nefna Spron. Þór segir að víðast hvar sé farin sú leið að fá fyrirtæki til að kosta þættina því þeir séu dýrir í framleiðslu. „A Islandi, sem annars staðar, er áhersla lögð á að gera þá eins vandaða og hægt er. Til þess að halda kostnaði niðri eru tveir þættir teknir upp í einu og er fjölmennt tökulið á svæðinu, eða um 20 manns. Ahorfendur eru rúmlega 80 talsins og upptakan er ekki ósvipuð leiksýn- ingu í leikhúsi þar sem hlé er gert milli þátta." 62
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.