Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2001, Síða 96

Frjáls verslun - 01.01.2001, Síða 96
JAPANSKIR DflGflR Úlfar Hinriksson, framkvæmdastjóri Suzuki bíla: Sparneytinn og endingargóöur Suzuki Ulfar Hinriksson, framkvæmda- stjóri Suzuki bíla hf., var á ferð á Spáni á tímum „olíukrísunnar" á áttunda áratugnum og sá þá litla og sparneytna jeppa af japanskri tegund, Suzuki. Hann var þá annar af tveimur framkvæmdastjórum Sveins Egilssonar hf. og þegar hann kom heim vakti hann athygli annarra á þessum bílum. Sveinn Egilsson hf. var svo fyrsti umboðsmað- ur Suzuki bíla á landinu en í árslok 1989 var stofnað fyrirtækið Suzuki bílar hf. og hefur það séð um innflutning bílanna síðan. „Sé litið til þróunarsögu japanskra bíla má segja að í kringum 1950 hafi verk- smiðjurnar farið að breytast úr því að vera reiðhjólaverksmiðjur, eða eitthvað álíka, í að framleiða mótorhjól og þaðan í að framleiða bíla,“ segir Úlfar. Japanskir bílar voru frá upphafi mjög sparneytnir og Suzuki bílar hafa fengist hér á landi um árabil ogþykja sparneytnir með afbrigðum. léttir og hafa Japanir alla tíð lagt mikið upp úr vélunum, að þær væru öruggar og endingargóðar. Enda þarf varla að skipta um vél í japönskum bíl, það er þá vegna einhvers óhapps en ekið er yfir- leitt með sömu vélina á meðan annað sem í bílnum er endist." Suzuki bílar hafa haft um 2-5% mark- aðshlutdeild á íslandi en boðið er upp á bíla af öllum stærðarflokkum. Minnstir eru Suzuki Swift en stærstur er Grand Vitara, sem er jeppi í millistærð. Við höf- um ákaflega góða reynslu af viðskiptum við Japani," segir Úlfar. „Allt sem þeir segja stenst og kerfið er mjög fastmót- að og gott. Hjá Suzuki bílum hf. vinna nú 8 manns fyrir utan þá sem eru á verkstæðinu en séu þeir teknir með er heildarijöldi starfsmanna 20.“ B3 Nánari upplýsingar um Suzuki er að finna á www.suzukibilar.is Egill Jóhannsson, framkvœmdastjóri Brimborgar: Daihatsu sló fljótt í gegn hérlendis Innflutningur á Daihatsu hófst 1977 en þá voru fluttir inn rétt rúmir 60 bílar, árið 1978 voru fluttir inn 90 bílar en 900 bílar árið 1979,“ segir Egill Jóhannsson, framkvæmda- stjóri Brimborgar. „Það var mikið stökk og tvær meginástæður eru fyrir því. Annars veg- ar kom Daihatsu Charade á markað það árið og sló í gegn, sérstaklega vegna þess að þetta var í miðri orkukreppunni en hann vann sparaksturskeppni á því ári. Þannig varð bíllinn mjög þekktur í einu vetfangi og komst á kortið. Og þó svo að 20 ár séu liðin frá þessari keppni hefur sparnaðarstimpill- inn ekki farið af bílnum. Við keyptum einnig mikið af bílum frá umboðsmönnum í Evrópu á þessum tíma og fengum þá á góðu verði vegna orkukreppunnar en það var hin ástæð- an fyrir góðu gengi hér, verðið var einfald- lega mjög lágt. Það hefur einnig haft sitt að segja að Daihatsu er þekktur fyrir lága bilana- tíðni. Daihatsu var þarna orðinn þokkalega þekktur og við seldum við um 3-600 bíla á ári, en það fór nokkuð eftír ytri aðstæðum, eins og gengi jensins og fleiru. Arið 1987 kom fram vinsælasti Charade bíllinn, fyrr og síðar, hann sló algerlega í gegn. Bíllinn var svolítið kúlu- laga og langt á undan öðrum hvað varðar þá / „A þessu ári kemur nýr bíll frá Daihatsu, „töff“ í útliti, og fyrsti smá- bíllinn sem hefur sex öryggispúða. “ Eeill Jóhannsson, framkvæmda- stjóri Brimborgar, segir von á nyjum hönnun. Við seldum nokkur þúsund eintök af honum á meðan hann var í framleiðslu.“ Sá fyrsti með sex púða í fyrra kom fram mik- ið af tjórhjóladrifnum Daihatsu bilum og nú eru allir bílar frá Daihatsu fáanlegir flórhjóladrifnir, bæði beinskiptir og sjálfskiptir, en það er nokk- uð óvanalegt. ,Á þessu ári kemur nýr bíll frá Daihatsu, en það er smábíll sem er rúmgóður og mjög „töff í útHti,“ segir Egill. „Hann verður fyrsti smábíllinn í heiminum sem hefur sex ör- yggispúða en fram til þessa hefur það aðeins átt við um háklassabíla og dýrari bíla. Hann verður framdrifinn eða fjórhjóladrifinn, allt eftir óskum kaupenda, og hægt verður að fá hann hvort heldur sem er beinskiptan eða sjálfskiptan.“ Brimborg var stofnað í kring um innflutn- inginn á Daihatsu árið 1977 en fyrirtækið flytur nú inn fleiri bíla, eins og Ford, Volvo og Citroén. Brimborg rekur eigið umboð á Akureyri en þar er verkstæði, varahlutaversl- un og sala bíla og vinna nú um 100 manns hjá fyrirtækinu í heild. 33 Allar upplýsingar um Daihatsu má fá á heimasíðu Brimborgar, sem er www.brimborg.is, og þaðan má síðan konnast með tengli inn á heimasíðu Dai- hatsu í Japan. 96
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.