Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Síða 9

Frjáls verslun - 01.03.2003, Síða 9
Nokkrir starfsmenn fyrirtækisins í Kópavogi. Markhópurinn er stór en þó er nokkur sérhæfing. Þjónusta Þekkingar getur hentað hvaða fyrirtæki sem er og á lista yfir viðskiptavini sést að þeir eru margir í verslunarrekstri af ein- hverju tagi. „Það hefur verið okkar meginstoð að þjónusta fyrir- tæki í verslunarrekstri og við höfum lagt áherslu á það,“ segir Stefán. Ákveðna sérþekkingu þarf á því umhverfi og það skiptir miklu máli að þjónustuaðilinn sé þaulkunnugur þeirri starfsemi sem viðskiptavinimir stunda. Fjölmargir kostir Kostirnir eru fjölmargir af þessu fyrirkomulagi, t.d. minni bind- ing á fjármagni, sveigjanleiki og hreint og beint hagræði af því að þurfa ekki að viðhalda sérfræðiþekkingu margra starfsmanna á mörgum og mjög ólíkum kerfum. „Þessi þjónusta hentar fyrir- tækjum af öllum stærðum og gerðum og það er ekki að ástæðu- lausu sem stór fyrirtæki á borð við Baug og Samkaup sjá sér hag í því að kaupa þessa þjónustu," segja þeir. Dryggi og þjónustustig eru þættir sem erfitt er að mæta í lítilli tölvudeild innan fyrirtækis en þessir þættir skipta grfðar- legu máli í þjónustu Þekkingar. Þekking rekur tvo vélasali með fyrsta flokks búnaði þar sem hýsingarþjónusta er veitt. Öryggis- gæslan er öflug og aðeins örfáir starfsmenn hafa aðgang að vélasölunum. Þá er tæknin fyrsta flokks með öllum þeim búnaði sem þarf. Þekking leggur metnað sinn í að veita fullnægjandi sérfræðiþjónustu. Þekking veitir þjónustu um allt land en fyrirtækið er í góðum tengslum við stærstu þéttbýliskjarnana með aðalstöðvum sínum á Akureyri og starfsstöð í Kópavogi. Starfsmenn eru 35 talsins og skiptast nokkuð jafnt á þessa tvo staði. 311 Stefán Jóhannesson, framkuæmdastjéri Þekkingar. Kerfisveita hjá Lyf & heilsu Lyf S. heilsa hf. rekur tvær keðjur af apótekum undir nafninu Lyf & heilsa og Apótekarinn; alls 27 apótek víðs- vegar um landið. Lyf & heilsa hefur verið viðskiptavinur Þekkingar frá upphafi. stjóri fyrirtækisins. Hún segir að upplýsingatæknin sé í aðalhlutverki í lyfja- geiranum. „Upplýsingakerfi Lyf & heilsu er rekið af Þekkingu. Um er að ræða svo- kallaðan kerfisveitusamning sem þýðir að Lyf & heilsa leigir aðgang að mið- lægum hug- og vélbúnaði. Allir notendur keyra á sama miðlæga viðskipta- kerfinu sem auðveldar alla upplýsingasöfnun og upplýsingamiðlum." Mikilvægt er að „uppitími" kerfisins sé sem allra mestur sem og við- bragðsflýtir sérfræðinga ef eitthvað bregður út af. „Þjónustuborð Þekkingar hefur reynst okkur mjög vel, því þar höfum við aðgang að reyndum sérfræð- ingum á flestum sviðum tölvumála allan sólarhringinn." „Öryggismál eru ekki síður mikilvægur þáttur. Þar á ég annars vegar við öryggi í rekstri, þ.e. að afritun og aðgengi gagna sé tryggt, svo og að þau séu heil, og hins vegar að það ríki fullkomið öryggi hvað varðar verndun persónuupplýsinga fyrir óleyfilegri birtingu og aðgangi," segir Hrund. Lyf&heilsa J A P Ó T E K Hmnrl Ri idnlfRtihttir ar rekstrar- Uppitíminn 100% hjá lceland Express Lággjaldaflugfélagið lceland 6>J lceland Express Express flýgur daglega til London og Kaupmanna- hafnar. Netið er lykillinn að vexti og viðgangi lceland Express enda eru neytendur farnir að venjast því vel að kaupa þar flugmiða. Um 75 prósent farmiða lceland Express eru seld á Netinu sem gerir það að verkum að mun færri starfsmenn þarf en hjá hefðbundnum flugfélögum. Starfsmenn eru í netsamskiptum við tugþúsundir viðskiptavina í hverri viku og því er mikið álag á kerfinu. „Þjónusta Þekkingar er okkar bakland, starfsmennirnir eru okkar tölvu- deild. í upphafi fengum við ráðgjöf og leiðbeiningar um hentugt upplýsinga- kerfi og tókum allt sem máli skiptir í einum pakka - hýsingu, hugbúnað og uppsetningu á tölvum. Innifalið var bókhaldskerfi frá Landsteinum, Lotus Notes tölvupóstur, hópvinnukerfi og vefhýsing. Þetta var einn pakki og eitt mánaðargjald og allt tilbúið á nokkrum dögum," segir Gunnar Karl Níelsson, svæðisstjóri internetsölu hjá lceland Express. Torvelt hefði verið að byggja fyrirtækið svo hratt upp og anna allri eftir- spurn ef ekki hefði komið til samstarfið við Þekkingu. Þetta fyrirkomulag telur Gunnar að sé hagstæðara fyrir fyrirtækið en ella. Fjárfestingarkostn- aður sé minni auk þess sem greiður aðgangur sé að sérfræðingum. Uppi- tíminn segir hann að hafi verið 100% frá því vefurinn fór í loftið í byrjun ársins og öryggið til fyrirmyndar. BH 9 KYNNING
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.