Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Síða 42

Frjáls verslun - 01.03.2003, Síða 42
Bláa lónið og uppbyggingin þar með fram- kvæmdum og útrás á erlenda markaði, trún- aðarbresturinn í stjórn Lyfjaverslunar íslands 2001 og formennskan í Val. Umræðuefnin eru ekki af skornum skammti þegar Grímur Sæmundsen er annars vegar. Efdr Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur - Hver er lykillinn að því að útiendingar flykkjast í Bláa lónið? „Orðsporið um það hvað Bláa lónið er einstakt, upplifunin sterk. I könnun opinberra aðila var Bláa lónið stærsta upp- lifun Islandsferðar í 80% tilvika." - Hvernig er ykkar markaðssetningu háttað? „Bláa lónið hefur sterka sögu sem lækningalón og sterka heilsuímynd og við höfum lagt ríka áherslu á að viðhalda henni og styrkja hana. Við leggjum áherslu á uppbyggingu á Blue Lagoon Iceland sem vörumerkis þannig að ímynd vörumerkisins sé einstök upplifun með tilvísun í heilsu, feg- urð og vellíðan. Við höfum markvisst reynt að þróa okkar innviði þannig að þeir standi undir þessari ímynd. Við vinnum nú að viðbótum við baðlónið sem við ætlum að opna 1. júní.“ - Hvaða viðbætur eru það? „ Nuddarar okkar hafa verið að þróa aðferðir til að vinna með viðskiptavininn í lóninu. I ljósi þess höfum við verið að móta nýja aðstöðu með fossi, nuddvík, pottum og fleiri gufuböðum til viðbótar við jarðgufubaðið sem við höfum verið með. Eftir- spurn fer vaxandi eftir alls kyns spa-þjónustu. Þessi aðstaða verður rannsókna- og þróunarsetur fyrir spa-meðferð.“ - Kemur til greina að færa út kvíarnar? „Við erum að undirbúa útrás á vörum okkar, bæði neytenda- vörum og spa-meðferð. Við hyggjumst m.a. selja „Blue Lagoon treatments" til spa-staða erlendis. Við erum með í far- vatninu samstarf við eitt þekktasta spa í Kanada og svo erum við að fara í gang með reynslumarkaðssetningu á vörum og þjónustu í Þýskalandi og Danmörku og í framhaldinu á öðr- um Norðurlöndum. Við sjáum fýrir okkur að sala fari í gang með markvissum hætti á þessu ári.“ - Hvernig sérðu framtíð Bláa lónsins? „Eg sé Bláa lónið sem einstaka heilsulind og í hópi bestu spa- 42
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.