Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 42

Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 42
Bláa lónið og uppbyggingin þar með fram- kvæmdum og útrás á erlenda markaði, trún- aðarbresturinn í stjórn Lyfjaverslunar íslands 2001 og formennskan í Val. Umræðuefnin eru ekki af skornum skammti þegar Grímur Sæmundsen er annars vegar. Efdr Guðrúnu Helgu Sigurðardóttur - Hver er lykillinn að því að útiendingar flykkjast í Bláa lónið? „Orðsporið um það hvað Bláa lónið er einstakt, upplifunin sterk. I könnun opinberra aðila var Bláa lónið stærsta upp- lifun Islandsferðar í 80% tilvika." - Hvernig er ykkar markaðssetningu háttað? „Bláa lónið hefur sterka sögu sem lækningalón og sterka heilsuímynd og við höfum lagt ríka áherslu á að viðhalda henni og styrkja hana. Við leggjum áherslu á uppbyggingu á Blue Lagoon Iceland sem vörumerkis þannig að ímynd vörumerkisins sé einstök upplifun með tilvísun í heilsu, feg- urð og vellíðan. Við höfum markvisst reynt að þróa okkar innviði þannig að þeir standi undir þessari ímynd. Við vinnum nú að viðbótum við baðlónið sem við ætlum að opna 1. júní.“ - Hvaða viðbætur eru það? „ Nuddarar okkar hafa verið að þróa aðferðir til að vinna með viðskiptavininn í lóninu. I ljósi þess höfum við verið að móta nýja aðstöðu með fossi, nuddvík, pottum og fleiri gufuböðum til viðbótar við jarðgufubaðið sem við höfum verið með. Eftir- spurn fer vaxandi eftir alls kyns spa-þjónustu. Þessi aðstaða verður rannsókna- og þróunarsetur fyrir spa-meðferð.“ - Kemur til greina að færa út kvíarnar? „Við erum að undirbúa útrás á vörum okkar, bæði neytenda- vörum og spa-meðferð. Við hyggjumst m.a. selja „Blue Lagoon treatments" til spa-staða erlendis. Við erum með í far- vatninu samstarf við eitt þekktasta spa í Kanada og svo erum við að fara í gang með reynslumarkaðssetningu á vörum og þjónustu í Þýskalandi og Danmörku og í framhaldinu á öðr- um Norðurlöndum. Við sjáum fýrir okkur að sala fari í gang með markvissum hætti á þessu ári.“ - Hvernig sérðu framtíð Bláa lónsins? „Eg sé Bláa lónið sem einstaka heilsulind og í hópi bestu spa- 42
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.