Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 47

Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 47
Dýrmæt eiyn „ímynd fyrirtækja er eitt af því dýrmætasta sem það á,“ segir Liz. „Slæm eða engin ímynd fyrirtækis hefur skaðleg áhrif á viðskiptin. Fólk hefur til- hneigingu til að sniðganga fyrir- tæki sem það þekkir ekki og enginn hefur heyrt af og ef ímyndin er slæm er staða fyrirtækisins enn verri. Það er því að mínu mati góð Ijárfesting að skapa góða ímynd sem gefur sanna mynd af fyrirtæk- inu eða stofnuninni." Almannatengsl og ímyndar- sköpun eiga sér víða stað, bæði innan fyrirtækis og utan þess. Margir ytri þættir hafa bein eða óbein áhrif á ímyndina til góðs eða ills. Það er því að mörgu að hyggja þegar kemur að ímyndarmálum og hefur Elizabeth haldið ijölmörg námskeið þar að lútandi, meðal annars í Reykjavík og á Akureyri og fleiri eru á döfinni. En hvernig á að bæta ímynd fyrirtækja? Eru ein- hveijar töfraleiðir til? „Heppilegasta leiðin fer eftir eðli fyrirtækisins og stöðu þess hverju sinni, þannig að ekki er hægt að tryggja neinar töfraleiðir,“ segir Elizabeth. „Hins vegar eru nokkur atriði sem öllum fyrirtækjum og stofnunum er nauðsynlegt að hafa í huga - ekki bara á meðan á ein- hveiju átaki stendur, heldur alla tíð. Þetta eru atriði eins og jákvæð umijöllun í Ijölmiðlum, góð vefsíða, stöðug kynning, bein og óbein, gott viðmót starfsfólks og að loforð standist. Algengt er að forráða- menn fyrirtækja telji að aðeins sé hægt að fá ijölmiðlaumijöllun þegar ný vara kemur á markað en átti sig síður á því þegar eitthvað fréttnæmt gerist, vegna þess hve nátengdir þeir eru fyrirtækinu og starfsemi þess. Hlutverk PR-fólks er meðal annars það að vekja stjórnendur til umhugsunar um hvað teljist frétt- næmt og hvernig hægt sé að koma fyrirtæki eða stofnun á lramíæri." Topp tíli! Elizabeth hefur haldið ijölmörg námskeið fyrir fyrirtæki og stofnanir um gildi almanna- 47
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.