Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.03.2003, Qupperneq 62
STJORNUN FUNDIR punkta. Dagskrá sé annað og meira. Hún sé áætlun fyrir alla fundarmenn að vinna eftir. I henni eigi að koma fram hvað eigi að ræða og í hvaða tilgangi. Lærdómur: Gefðu upplýsingar um það hvað á að ræða og hver tilgangurinn er. Sjáðu um að þú fáir þær upplýsingar sem þú þarft fyrir fundinn. 3 Raðaðu dagskrárliðum upp Jón stýrir öðrum fundi og þar kemur í ljós að forgangsröðunin er furðuleg. Hann byijar fundinn á því að taka fyrir minniháttar mál, eins og bílastæði, og eyðir miklum tíma í það meðan stóru málin bíða. Þau eru tekin fyrir í lokin og þá vill hann rumpa þeim af, tekur ekki eftir eða vill ekki taka eftir manni sem vill taka til máls undir viðkomandi dag- skrárlið og þegar líður á fundinn kemur í ljós að dagskrárliðirnir eru ekki í réttri röð, ekki er hægt að taka við pöntun áður en vitað er hvort fyrirtækið geti afgreitt hana eða ekki. Dómarinn bendir Jóni á að tímasetja dagskrána þannig að ljóst sé frá upphafi hvaða tíma hver dag- skrárliður fær. „Tímaáætlun þín var einskis virði en röðun dagskrárliða var þó enn verri,“ segir dómarinn. Lærdómur: Finndu eðlilegt samband milli umijöll- unaratriða og raðaðu þeim síðan í rétta röð. Sjáðu til þess að nægur tími sé til að ræða mikilvægustu atriðin enda þótt þau séu ekki brýn. 4 stjórnaðu umræðum Jón er ákærður fyrir að stjórna umræðum illa á stjórnendafundum sínum og í myndbandinu er sýnt dæmi af stjórnendafundi þar sem farið er vítt og breitt og hver og einn segir sína skoðun. Fundarstjórinn grípur inn í öðru hverju en fær engin svör. Fundar- menn eru vanir því að geta valsað um í sínum umræðum og halda því áfram. Þetta telur dómarinn að hafi ekki verið umræður og stjórnandinn samsinnir því, þetta hafi verið hópmeðferð. Dómarinn segir: „Umræður fylgja 62 Undirbúðu fundinn. Undirbúðu þig fyrir fundinn svo að þér og öllum fundarmönnum sé Ijóst til hvers fundurinn er haldinn. Taktu saman dagskrá fundarins fyrirfram. Upplýstu hina fundarmennina. Sendu hinum fundarmönnunum dag- skrá fundarins svo að þeir viti hver tilgangur fundarins er og hvað á að fjalla um á honum. Raðaðu dagskrárliðum í rétta röð. Finndu eðlilegt samband milli um- fjöllunaratriða og raðaðu þeim síðan í rétta röð. Sjáðu til þess að nægur tími sé til þess að ræða mikilvæg- ustu atriðin, t.d. með því að tíma- setja dagskrárliðina. Stjórnaðu umræðum. Skipuleggðu umræður þannig að gögn séu kynnt áður en umræður um þau fara fram, umræður séu á undan ákvarðanatöku og stjórnaðu þessum umræðum. Hafðu skilin skýr þarna á milli. Dragðu saman og skráðu niðurstöðuna. Dragðu saman og skráðu niðurstöð- una í lok fundarins. Láttu einnig fylgja með hver ber ábyrgð á að- gerðinni, ef um slíkt er að ræða. reglum, eins og rétturinn hérna. Fyrst er málið reifað, þá koma gögn, síðan rökræður, loks niðurstaða. Þá fyrst er hægt að ákveða hvað á að gera. Ef ekki þá verður að fresta málinu, fá meiri gögn og fara svo yfir það aftur.“ Lærdómur: Skipuleggðu umræður þannig að gögn séu kynnt áður en umræður um þau fara fram og umræður séu á undan ákvarðanatöku. Stjórnaðu þessum umræðum. Hafðu stigin þarna á milli aðskilin og láttu ekki vaða á milli þeirra. 5 Dragðu saman og skráðu niður- stöðuna Á vikulegum stjórnendafundi fara stjórnendurnir að rífast um það hver hafi orðið niðurstaðan í tilteknu máli á síðasta fundi. Frammi fyrir dómaranum segist Jón hafa haldið að allir hafi vitað hvað var ákveðið á fundinum. Það gengi ekki í réttinum ef einhver óvissa væri um t.d. gamlan dóm eða niðurstöðuna í einhveiju ákæruatriði. Dómarinn benti Jóni því á að draga saman niðurstöður og skrá þær. Gott er að láta fylgja með nafn þess sem á að sjá um þær aðgerðir sem ákveðnar voru. Lærdómur: Dragðu saman niðurstöður og skráðu þær. Láttu fylgja nafn þess sem á að sjá um þær aðgerðir sem ákveðnar voru. Jón viðurkennir að hann er sekur af öllum fimm ákæruatriðunum, sem nefnd voru í upphafi, og fær að vakna ef hann hefur náð undirstöðuatriðunum fimm sem stuðla að styttri og árangurs- ríkari fundum. Hann vaknar svo við vekjaraklukkuna, teygir úr sér og stynur: Fjárans fundir! Þegar honum verður litið niður á bringuna sér hann að hann er í númeruðum fangaklæðum og þá leggst hann niður aftur og segir við konuna að hann ætli að liggja aðeins lengur í rúminu. Hann ætlar að skipu- leggja fund dagsins! 35 Heimild: Video og tölvulausn ehf., dreifingaraðili Video Arts á Islandi.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.