Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2011, Side 110

Frjáls verslun - 01.05.2011, Side 110
110 FRJÁLS VERSLUN 5.tbl.2011 jafnréttisstEfna fyrirtækja Ása Brynjólfsdóttir, rannsókna­ og þróunarstjóri Bláa Lónsins, hefur leitt vöruþróun fyrirtækisins frá árinu 1993. Ása afhenti Katrínu Júlíusdótt­ ur iðnaðarráðherra fyrstu vörurnar, en Katrín var heiðurgestur í spa­boðinu þegar vörurnar voru fyrst kynntar. Katrín sagði við þetta tilefni að það væri sérstaklega ánægjulegt að vera við stödd viðburðinn. Orka, nýsköpun, iðn aður og ferðaþjónusta væru málefni iðnaðar ráðu ­ neytisins og í Bláa Lóninu sam einuðust allir þessir þættir. nýjar hagnýtingarleiðir kÍSilSinS Nýju Blue Lagoon­vörurnar eru: silica mud exfoliator sem er endurnærandi skrúbb fyrir andlit og líkama. Varan byggist á kísil Bláa Lónsins og inniheldur örfínar kísilagn­ ir sem slípa húðina og fjarlægja dauðar húð­ frumur. Hér er á ferðinni einstök náttúru leg vara án parabena. Silica Foot & Leg Lotion inniheldur kísil Bláa Lónsins sem styrkir og nærir auk þess að innihalda mentól sem kælir, róar og frísk­ ar fæturna. Varan er frábær nýjung í Blue Lagoon­vörulínunni og er fyrsta varan innan línunnar sem er þróuð sérstaklega fyrir fætur. Ása segir að kísillinn sé mest einkenn­ andi efni Bláa Lónsins. „Nýju vörurnar eru afrakstur þróunarstarfs undanfarinna ára þar sem áhersla er lögð á nýjar hagnýtingar­ leiðir kísilsins. Vísindarannsóknir sem við höfum unnið í samstarfi við prófessor Jean Krutmann, húðlækni og sérfræðing í öldrun húðarinnar og áhrifum umhverfis á hana, benda til þess að kísillinn styrki efsta varnar­ lag húðarinnar. Niðurstöður rannsóknanna eru mjög áhugaverðar þar sem starfsemi efsta varnarlags húðarinnar gegnir lykilhlut­ verki í heilbrigði hennar. Bláa Lónið hefur sótt um einkaleyfi á þess um rannsóknum. Blue Lagoon­húðvörurnar byggjast á Bláa Lóns jarðsjónum og virkum efnum hans, kísli, söltum og þörungum. Fyrstu vörurn­ ar voru settar á markað 1995 og voru þær þróaðar með þarfir fólks með þurra og viðkvæma húð í huga. Heildstæð vörulína er nú fáanleg með vörum fyrir andlit og líkama, þ.á m. andlitsvörur sem vinna gegn öldrun húðarinnar ásamt ,,professi o­ nal“ vörulínu til notkunar á snyrtistofum og í spa­meðferðum Bláa Lónsins. Allt frá því að fyrstu vörurnar voru settar á markað höfum við lagt áherslu á að hlusta á þarfir markaðarins. Vörurnar eru ofnæmispróf aðar og framleiddar við vottaðar aðstæður. Bláa Lónið fylgir evrópskum stöðlum um framleið slu snyrtivara.“ Að sögn Ásu hefur Bláa Lónið í gegn um árin átt frábært samstarf við franskt snyrtivöruþróun ar­ fyrirtæki við þróun Blue Lagoon­ húðvaranna en mekka snyrti vöru­ iðnaðarins er í Frakklandi og þar liggur gríð arleg þekking og reynsla á þessu sviði. „Við leitumst ávallt við að vinna með færustu sérfræðingum á þessu sviði,“ segir hún. einStakt viStkerfi – grænaframleiðSluaðferðir Bláa Lónið er hluti af einstöku lokuðu vist­ kerfi. Nýtt merki er á bakhlið varanna með táknmynd af vatni og texta sem myndar hring með orðunum „geothermal eco­cycle, energy for life“ en það vísar í uppruna varanna sem byggjast á einstöku jarðvarma­ vistkerfi þar sem sjálfbærar og grænar vinnsluaðferðir eru hafðar að leiðarljósi. ,,Umhverfismál skipta okkur miklu máli og við erum t.d. nýfarin að nýta kolsýru eða afgas frá orkuver­ inu í Svartsengi til þörungaræktun ar. Með þessu móti sköpum við verðmæt efni úr kolsýru/ afgasi og leggjum einnig lítil lóð á vogar­ skálarnar í kolefnisjöfnun.“ fimm hundruð konur fögnuðu komu nýrra Blue Lagoon-vara í spapartýi Bláa Lónsins Ása segir að kísillinn sé mest einkennandi efni Bláa Lónsins. „Nýju vörurnar eru afrakstur þróunarstarfs undanfarinna ára þar sem áhersla er lögð á nýjar hagnýtingarleiðir kísilsins.“ Bláa Lónið Ása Brynjólfsdóttir, rannsókna- og þróunarstjóri Bláa Lónsins.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.