Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2011, Page 110

Frjáls verslun - 01.05.2011, Page 110
110 FRJÁLS VERSLUN 5.tbl.2011 jafnréttisstEfna fyrirtækja Ása Brynjólfsdóttir, rannsókna­ og þróunarstjóri Bláa Lónsins, hefur leitt vöruþróun fyrirtækisins frá árinu 1993. Ása afhenti Katrínu Júlíusdótt­ ur iðnaðarráðherra fyrstu vörurnar, en Katrín var heiðurgestur í spa­boðinu þegar vörurnar voru fyrst kynntar. Katrín sagði við þetta tilefni að það væri sérstaklega ánægjulegt að vera við stödd viðburðinn. Orka, nýsköpun, iðn aður og ferðaþjónusta væru málefni iðnaðar ráðu ­ neytisins og í Bláa Lóninu sam einuðust allir þessir þættir. nýjar hagnýtingarleiðir kÍSilSinS Nýju Blue Lagoon­vörurnar eru: silica mud exfoliator sem er endurnærandi skrúbb fyrir andlit og líkama. Varan byggist á kísil Bláa Lónsins og inniheldur örfínar kísilagn­ ir sem slípa húðina og fjarlægja dauðar húð­ frumur. Hér er á ferðinni einstök náttúru leg vara án parabena. Silica Foot & Leg Lotion inniheldur kísil Bláa Lónsins sem styrkir og nærir auk þess að innihalda mentól sem kælir, róar og frísk­ ar fæturna. Varan er frábær nýjung í Blue Lagoon­vörulínunni og er fyrsta varan innan línunnar sem er þróuð sérstaklega fyrir fætur. Ása segir að kísillinn sé mest einkenn­ andi efni Bláa Lónsins. „Nýju vörurnar eru afrakstur þróunarstarfs undanfarinna ára þar sem áhersla er lögð á nýjar hagnýtingar­ leiðir kísilsins. Vísindarannsóknir sem við höfum unnið í samstarfi við prófessor Jean Krutmann, húðlækni og sérfræðing í öldrun húðarinnar og áhrifum umhverfis á hana, benda til þess að kísillinn styrki efsta varnar­ lag húðarinnar. Niðurstöður rannsóknanna eru mjög áhugaverðar þar sem starfsemi efsta varnarlags húðarinnar gegnir lykilhlut­ verki í heilbrigði hennar. Bláa Lónið hefur sótt um einkaleyfi á þess um rannsóknum. Blue Lagoon­húðvörurnar byggjast á Bláa Lóns jarðsjónum og virkum efnum hans, kísli, söltum og þörungum. Fyrstu vörurn­ ar voru settar á markað 1995 og voru þær þróaðar með þarfir fólks með þurra og viðkvæma húð í huga. Heildstæð vörulína er nú fáanleg með vörum fyrir andlit og líkama, þ.á m. andlitsvörur sem vinna gegn öldrun húðarinnar ásamt ,,professi o­ nal“ vörulínu til notkunar á snyrtistofum og í spa­meðferðum Bláa Lónsins. Allt frá því að fyrstu vörurnar voru settar á markað höfum við lagt áherslu á að hlusta á þarfir markaðarins. Vörurnar eru ofnæmispróf aðar og framleiddar við vottaðar aðstæður. Bláa Lónið fylgir evrópskum stöðlum um framleið slu snyrtivara.“ Að sögn Ásu hefur Bláa Lónið í gegn um árin átt frábært samstarf við franskt snyrtivöruþróun ar­ fyrirtæki við þróun Blue Lagoon­ húðvaranna en mekka snyrti vöru­ iðnaðarins er í Frakklandi og þar liggur gríð arleg þekking og reynsla á þessu sviði. „Við leitumst ávallt við að vinna með færustu sérfræðingum á þessu sviði,“ segir hún. einStakt viStkerfi – grænaframleiðSluaðferðir Bláa Lónið er hluti af einstöku lokuðu vist­ kerfi. Nýtt merki er á bakhlið varanna með táknmynd af vatni og texta sem myndar hring með orðunum „geothermal eco­cycle, energy for life“ en það vísar í uppruna varanna sem byggjast á einstöku jarðvarma­ vistkerfi þar sem sjálfbærar og grænar vinnsluaðferðir eru hafðar að leiðarljósi. ,,Umhverfismál skipta okkur miklu máli og við erum t.d. nýfarin að nýta kolsýru eða afgas frá orkuver­ inu í Svartsengi til þörungaræktun ar. Með þessu móti sköpum við verðmæt efni úr kolsýru/ afgasi og leggjum einnig lítil lóð á vogar­ skálarnar í kolefnisjöfnun.“ fimm hundruð konur fögnuðu komu nýrra Blue Lagoon-vara í spapartýi Bláa Lónsins Ása segir að kísillinn sé mest einkennandi efni Bláa Lónsins. „Nýju vörurnar eru afrakstur þróunarstarfs undanfarinna ára þar sem áhersla er lögð á nýjar hagnýtingarleiðir kísilsins.“ Bláa Lónið Ása Brynjólfsdóttir, rannsókna- og þróunarstjóri Bláa Lónsins.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.