Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 81

Frjáls verslun - 01.07.2009, Síða 81
F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 81 haustið er tíminn Creditinfo er leiðandi fyrirtæki í miðlun fjárhags- og fjölmiðlaupplýsinga. Ein af vörum fyrirtækisins eru markhópalistar sem byggja m.a. á þeim gögnum sem fyrirtækið býr yfir. upplýsingar sem tryggja hámarksárangur Að sögn Guðmundar Más Ketilssonar, sölustjóra á fyrirtækjasviði, felst sérstaða Creditinfo m.a. í þeim fjölda gagna- grunna sem upplýsingar eru sóttar í og þeirra upplýsinga sem Creditinfo býr yfir um íslensk fyrirtæki: „Á tímum sem þessum er mjög mikilvægt að fyrir- tæki eyði ekki tíma og fjármunum í að reyna að mynda viðskiptasamband við fyrirtæki sem er ekki með virka starfsemi eða er í mjög slæmri stöðu fjárhagslega. Með því að útbúa lista yfir virk fyrirtæki, sem eru í öruggum rekstri, tryggjum við að viðskiptavinir okkar séu með upplýsingar í höndunum sem tryggir þeim hámarks- árangur hverju sinni. Hafa ber í huga að þó að fjárhagsstaða margra íslenskra fyrirtækja hafi versnað eftir hrun bankanna þá eru líka til fyrirtæki sem eru vel stödd og litlar líkur eru á að lendi í vanskilum samkvæmt CIP áhættumati okkar. Þau fyrirtæki sem stunda beina markaðssetningu hafa um langt skeið keypt af okkur upplýsingar um bæði einstaklinga og fyrirtæki sem þau hyggjast vera í sambandi við. Þessar upplýsingar (markhópalistar) byggja oft- ast á grunnum Þjóðskrár og Fyrirtækjaskrár en stundum eru listar unnir í samstarfi við Umferðarstofu eða Fasteigna- skrá Íslands auk þess sem við notum okkar eigin gögn til að mæta mismunandi þörfum viðskiptavina okkar.“ Viðskiptamanna- og markaðsgreining „Creditinfo getur einnig framkvæmt svokallaða Viðskiptamanna- og markaðsgreiningu en þannig getum við greint núverandi viðskiptasafn fyrirtækja og þau notað upplýsingar við skipulagningu markaðsstarfs, metið árangur markaðsherferðar o.fl. Greiningin byggir á upplýsingum frá fyrirtækjunum sjálfum. Afraksturinn er skýrsla sem m.a. sýnir hver markaðshlutdeild þeirra er innan ákveðinna atvinnugreina eða ákveðins hóps einstaklinga. Eftir fall bankanna hafa sum fyrirtæki þurft að taka viðskiptasöfn sín til endur- skoðunar og þar hafa upplýsingar okkar hjálpað mikið til. Guðmundur Már Ketilsson, sölustjóri á fyrirtækjasviði. Markhópalistar sem skila árangri Creditinfo er leiðandi fyrirtæki í miðlun fjár- hags- og viðskipta- upplýsinga en auk þess býður fyrirtækið upp á fjölbreytta fjölmiðlaþjónustu.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.