Ægir

Árgangur

Ægir - 01.07.2002, Síða 124

Ægir - 01.07.2002, Síða 124
122 F Y R I R T Æ K J A K Y N N I N G Afltækni ehf. Barónsstíg 5 101 Reykjavík Sími: 551 1280 Fax: 552 1280 Vélarrúm í Stíganda VE-77. MAN B&W Diesel hefur á síðastliðn- um fimm árum hannað nýjar gerðir dísilvéla í flokki meðal hraðgengra dísilvéla. Hin nýja kynslóð MAN B&W dísilvéla samanstendur af L 16/24, L 21/31 og L 27/38 vélunum, sem hafa orðið fyrirmynd dísilvéla af þessari stærð, en þær eru byggðar á grunni hinna margreyndu L23 og L28 gerðunum svo og stærri MAN B&W fjórgengis dísilvélum Alla tíð síðan fyrsta dísilvélin varð til fyrir meira en 100 árum, hefur MAN B&W Diesel verið leiðandi í og unnið að fram- þróun dísilvélarinnar. Síðustu áratugina hefur fjöldi mismun- andi tvígengis- og fjórgengis MAN B&W dísilvéla verið hannaðar og þróaðar fyrir markaðinn. Í framhaldi af því var ákveðið að hefja hönnun þriggja nýrra dísilvéla á neðra aflsviði fjórgengisvéla. Markmið hönnun- arstarfsins var - og er - að þróa nýja dísil- vél sem uppfyllir kröfur um sparneytni og áreiðanleika við margskonar notkun. Til þess að ná þessum þróunarmark- miðun hefur hönnun vélanna byggst á nýjustu grundvallarhugmyndum um hönnun, þar sem notuð hafa verið há- tækniverkfæri svo sem fullkominn tölvu- búnaður ásamt viðteknum framleiðsluað- ferðum. Þessi verkfæri, ásamt þróunará- ætluninni, hafa gert það mögulegt að þróa „klæðskerasaumaðar“ lausnir og skapa þannig nýja hugsun varðandi dísil- vélar af þessari stærð Nýju vélarnar þrjár eru framleiddar í verksmiðjunum í Holeby og Frederiks- havn í Danmörku og þróunarvinnan hefur verið unnin í náinni samvinnu staðanna: • Augsburg, þar sem fjórgengis dísilvél- ar eru hannaðar • Holeby, þar sem rafstöðvar fyrir skip og orkuver eru framleiddar • Frederikshavn, þar sem fullkominn framdriftsbúnaðar er framleiddur. Síðan fyrstu L 16/24 og L 27/38 dísil- vélarnar komu fram á sjónarsviðið og í notkun, hefur MAN B&W Diesel fylgst náið með notkun þeirra. Á grundvelli þeirrar reynslu sem fengist hefur og á sömu hugmyndafræði hefur MAN B&W Diesel hannað L 21/31 dísilvélina sem á næstu árum munu, ásamt L 16/24 og L 27/38 taka við af hinum margreyndu 23 og 28 gerðum sem hafa staðið sig fram- úrskarandi. L 16/24, L 21/31 og L 27/38 dísilvél- arnar hafa náð að þjóna þörf markaðar- ins fyrir meðal hraðgengar fjórgengis dísilvélar frá 450 til 3000kW sem raf- stöðvar og frá 1200 til 3000 kW sem framdriftsvélar (aðalvélar í skip). L 16/24 fæst þó aðeins í rafstöðvarútgáfu. Nýja þrennan frá MAN B&W Diesel
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.